Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Thế giới khủng long': Nhan sắc đầy bí ẩn của Hollywood

Vốn sinh ra trong ánh hào quang, mỹ nhân tóc đỏ 37 tuổi Bryce Dallas Howard trong bom tấn “Thế giới khủng long” luôn nỗ lực hết mình để thoát khỏi định kiến "con ông cháu cha".

my nhan Jurrasic World anh 1
Mỹ nhân của bom tấn chuẩn bị ra mắt khán giả Jurassic World 2 (Thế giới khủng long 2) -  Bryce Dallas Howard là một trong những người đẹp chăm chỉ của Hollywood. Xuất thân trong gia đình nổi tiếng, cô luôn nỗ lực thoát khỏi ánh hào quang sẵn có. Mặc dù có sự nghiệp chưa thật sự tỏa sáng nhưng cô vẫn ghi dấu ấn trong mắt khán giả bởi một vẻ đẹp đặc biệt.
my nhan Jurrasic World anh 2
Mặc dù có nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn xuất nhưng Bryce Dallas Howard, con gái của nhà Howard vẫn mang trên mình áp lực đến từ sự nổi tiếng của gia đình. 
my nhan Jurrasic World anh 3
Cha cô là Ron Howard, một diễn viên chuyển hướng sang làm đạo diễn và từng giành giải Oscar với tác phẩm A Beautiful Mind. Mẹ cô là diễn viên kiêm kịch tác gia Cheryl Howard. Cô còn có một người chú và cũng là cha đỡ đầu - Clint Howard. Ông bà nội của Bryce Dallas cũng là những diễn viên tên tuổi. Từ năm lên 7 tuổi, cô đã được đóng vai quần chúng trong phim Parenthood do cha mình đạo diễn.
my nhan Jurrasic World anh 4
Ngay từ khi còn nhỏ, Bryce đã bộc lộ niềm đam mê với diễn xuất bởi sự ảnh hưởng từ cha mẹ. Cô từng tham dự trại hè nghệ thuật nổi tiếng tại khu Catskills (New York) cùng cô bạn thân Natalie Portman. Cả hai cũng cùng góp mặt trong vở kịch Giấc mộng đêm hè. Ngay lúc bước lên sân khấu, Bryce Dallas đã biết chắc chắn bản thân muốn trở thành diễn viên. 
my nhan Jurrasic World anh 5
Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời và cũng đầy uy tín ở Hollywood, nữ diễn viên người Mỹ sớm có được cho mình những cơ hội diễn xuất trong sự nghiệp. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng Cử nhân Nghệ thuật, sự nghiệp điện ảnh của Bryce bắt đầu phát triển rõ nét hơn.
my nhan Jurrasic World anh 6
Năm 19 tuổi, Bryce Dallas có được vai diễn ấn tượng đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim How the Grinch Stole Christmas (2000).  Cô dần chứng tỏ được thực lực diễn xuất của mình qua những tác phẩm tâm lý được đánh giá cao như Manderlay, Book of Love, The Village.
my nhan Jurrasic World anh 7
Đặc biệt trong bộ phim The Village (2005), vẻ đẹp dịu dàng, trầm mặc và đầy bí ẩn của Bryce Dallas được khen ngợi. Cô được ví như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.  Gương mặt lấm tấm tàn nhang, đôi mắt xanh sâu hút, bờ môi gợi cảm là những nét rất riêng cuốn hút của Dallas.
my nhan Jurrasic World anh 8
Diễn vai cô gái mù trong phim kinh dị của đạo diễn M. Night Shyamalan giúp Bryce Dallas ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng và giới phê bình phim. Nhiều người khi ấy gọi là cô viên ngọc thô quý giá đang đợi ngày tỏa sáng.
my nhan Jurrasic World anh 9
Hai năm sau đó, cô xuất hiện trong dự án thứ hai của Shyamalan là Lady in Water. Vẻ đẹp ma mị, u ám và đầy quyến rũ của cô tiếp tục được khai thác triệt để trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, bộ phim này lại không được lòng giới phê bình và cũng thất bại thảm hại trên phòng vé.
my nhan Jurrasic World anh 10
Sau khi khởi đầu sự nghiệp bằng loạt phim độc lập, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục góp mặt trong những bộ phim bom tấn thương mại như Spider Man 3Terminator Salvation (2009). 
my nhan Jurrasic World anh 11
Năm 2006, cô bất ngờ kết hôn với người bạn trai lâu năm là nam diễn viên Seth Gabel, người mà cô gặp tại đại học New York và hẹn hò trong vòng 5 năm. Lúc này, cô đào xinh đẹp mới chỉ bước qua tuổi 25 và đang sở hữu sự nghiệp phát triển trong khi đó Seth Gabel lại chỉ là một nam diễn viên truyền hình chưa nổi tiếng.
my nhan Jurrasic World anh 12
Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của hai người gặp nhiều trục trặc do Bryce Dallas vướng phải căn bệnh trầm cảm sau sinh. Trong suốt gần hai năm sau đó, cô xa rời tất cả, kể cả sự nghiệp, chồng và con trai mới lọt lòng. May mắn là cô chấm dứt được giai đoạn khủng hoảng này vào năm 2010 với sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý.
my nhan Jurrasic World anh 13
Vai diễn đầy ấn tượng trong bộ phim xuất sắc The Help (2011) đánh dấu sự trở lại của cô trong sự nghiệp. Ngoài ra, cô cũng ghi được dấu ấn với vai diễn Vitoria trong hai phần phim của The Twilight Saga (2010 - 2012) và Pete’s Dragon với vai Grace.
my nhan Jurrasic World anh 14
Tuy nhiên, có một thực tế rằng dù cô có tài năng, xinh đẹp và nỗ lực như thế nào thì nhưng tất cả những gì Bryce làm được đều bị soi xét dưới góc độ của một diễn viên "con ông cháu cha". Họ cho rằng với sức ảnh hưởng của gia đình Howard thì thành công như thế này của Bryce là điều hiển nhiên và có phần dễ dàng.
my nhan Jurrasic World anh 15
Ở độ tuổi ngấp nghé ngưỡng tứ tuần, nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp đã đi qua chặng đường diễn xuất cũng đã gần 20 năm. Dù không có nhiều vai diễn thật sự đỉnh cao và được vinh danh ở những giải thưởng lớn, Bryce Dallas Howard vẫn được ghi nhận ở Hollywood là một diễn viên có thực lực.
my nhan Jurrasic World anh 16
Dù từng tham gia nhiều bom tấn đình đám nhưng Jurassic World (Thế giới khủng long) mới thật sự là cột mốc giúp thay đổi sự nghiệp của cô đào tóc đỏ. Trong phim, cô vào vai Claire - quản lý điều hành công viên Jurassic World, đồng hành cùng nhân viên chăm sóc khủng long Owen (Chris Pratt) tìm cách giúp tất cả sống sót và chặn đứng hiểm họa từ sinh vật chết chóc mới được tạo ra này.
my nhan Jurrasic World anh 17
Sắp tới, trở lại với vai diễn Claire trong phần hai, Bryce Dallas tiết lộ rằng cô sẽ đóng vai trò quan trọng hơn và có nhiều cảnh hành động mãn nhãn. "Chắc chắc sẽ không có việc tôi chạy trốn các con khủng long trong bộ váy dài và đôi giày cao gót nữa", nữ diễn viên hài hước chia sẻ. 
my nhan Jurrasic World anh 18
Gần bước sang tuổi 40 nhưng Bryce Dallas vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn của mình. Cô cũng rất kín tiếng trong đời tư và chưa từng vướng phải scandal nào suốt gần 20 năm làm nghệ thuật. Bryce Dallas được xem là một niềm tự hào mới của gia đình Howard.
my nhan Jurrasic World anh 19
Hiện tai, gia đình của cô đào người Mỹ cùng với chồng là nam diễn viên Seth Gabel (bên trái) đang chung sống tại Hollywood. Hai người có với nhau hai người con, cậu con trai lớn 11 tuổi và cô con gái nhỏ Beatrice, 6 tuổi. Bryce Dallas hiếm khi nào dẫn gia đình góp mặt trong các sự kiện giải trí. 
my nhan Jurrasic World anh 20
Sau thành công của series Jurassic World, Bryce Dallas  tiếp tục chứng tỏ hình tượng đả nữ của mình. Không nổi đình đám và được tôn vinh như cô bạn thân Natalie Portman, nữ diễn viên 37 tuổi vẫn chăm chỉ đóng phim từ phim nghệ thuật đến thương mại. Không phải ngôi sao hạng A nhưng cô cũng đã tìm được chỗ đứng riêng của mình ở Hollywood.

Bom tấn ‘Thế giới khủng long 2’ dự kiến gây bão tại phòng vé

Bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” được cho là sẽ thu hút lượng khán giả rất lớn khi xuất hiện tại phòng vé trên toàn cầu bắt đầu từ tuần 8/6.


Linh Lan

Bạn có thể quan tâm