Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á sau ly hôn

Đồng Lệ Á đóng nhiều phim hơn sau ly hôn. Cô cũng không trách móc chồng cũ Trần Tư Thành dù anh ngoại tình.

Dong Le A sau ly hon anh 1

Ngày 2/7, QQ đưa tin bộ phim điện ảnh Người làm cách mạng của Đồng Lệ Á đóng ra mắt nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Trong đó, diễn xuất của Đồng Lệ Á cũng được khen ngợi. Tác phẩm giúp mỹ nhân Tân Cương vực lại danh tiếng sau thất bại của phim truyền hình Quan hệ hoàn mỹ.

Dong Le A sau ly hon anh 2

Theo QQ, sau khi chia tay đạo diễn, nhà sản xuất Trần Tư Thành, Đồng Lệ Á dồn sức vào sự nghiệp. Ngày 15/6, cô thông báo đóng vai nữ chính Từ Mẫn trong bộ phim Người phụ nữ đi qua giông bão. Tác phẩm kể về Từ Mẫn thường xuyên bị chồng bạo hành. Cô cố gắng vùng lên, tìm bằng chứng để ly hôn và xây dựng sự nghiệp.

Dong Le A sau ly hon anh 3

Bên cạnh đó, Đồng Lệ Á còn là khách mời trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình như phim 1921, Trăm luyện thành thép. Nữ diễn viên cũng tích cực tham gia các chương trình giải trí.

Dong Le A sau ly hon anh 4

QQ đánh giá Đồng Lệ Á nhanh chóng vượt qua đổ vỡ trong hôn nhân để trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, thành công. Nữ diễn viên vốn được đánh giá là mỹ nhân cổ trang, có tài có sắc nên chỉ cần lựa chọn vai diễn thích hợp sẽ có thành tích tốt.

Dong Le A sau ly hon anh 5

Đồng Lệ Á cũng được đánh giá cao khi không tỏ ra thù hận chồng cũ, dù Trần Tư Thành nhiều lần ngoại tình. Trong buổi họp báo giới thiệu phim Người làm cách mạng, đạo diễn Trần tới tham dự với tư cách khách mời. Anh khen ngợi diễn xuất của vợ cũ và gọi cô với tên thân mật là Nha Nha.

Dong Le A sau ly hon anh 12

QQ cho biết thêm những bê bối về tình ái của ông xã Trần Tư Thành khiến hình ảnh nữ diễn viên bị ảnh hưởng. Trần Tư Thành nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình, song Đồng Lệ Á luôn lựa chọn tha thứ. Công chúng từ chỗ tức giận thay người đẹp, đã chỉ trích cô vì mềm yếu. Ngày 20/5, Đồng Lệ Á xác nhận ly hôn.

Nam ca sĩ bị chỉ trích khi thi đại học bị điểm kém

Nam ca sĩ Mã Gia Kỳ có điểm số thi đại học thấp, không đủ điểm chuẩn của khu vực. Anh bị chỉ trích vì trước đó xây dựng hình tượng ham học, học giỏi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm