Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi kịch sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của Đồng Lệ Á

Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á thông báo ly dị sau 6 năm bên nhau. Tình cảm vợ chồng của họ nhạt phai vì nam đạo diễn liên tục vướng bê bối.

Ngày 20/5, Sina đưa tin Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á thông báo kết thúc đoạn tình duyên kéo dài 9 năm. Cặp sao làm thủ tục ly hôn từ năm 2020 nhưng đến nay mới công bố. Họ chia tay trong hòa bình, không tranh chấp về tài sản. Con trai Đóa Đóa sống với mẹ, đạo diễn Thám tử phố Tàu vẫn có trách nhiệm nuôi dưỡng con.

Lễ cưới tưởng như trong mơ

Đồng Lệ Á sinh năm 1984 tại Tân Cương. Sau khi đạt danh hiệu á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Tân Cương năm 2002, cô quyết định bước chân vào showbiz.

Nhan sắc có được đã giúp sao nữ dễ dàng được mời đóng vai đại mỹ nhân trên màn ảnh. Các tác phẩm nổi bật của Đồng Lệ Á có thể kể đến Mẫu nghi thiên hạ, Cung tỏa tâm ngọc, Đường Sơn đại địa chấn, Thất tình 33 ngày, Mộng hồi Đường triều…

Hon nhan be bang cua my nhan Tan Cuong voi Tran Tu Thanh anh 1

Chuyện tình của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á không được khán giả ủng hộ. Ảnh: Sina.

Tân Hoa Xã nhận định Đồng Lệ Á là hoa đán tài sắc của màn ảnh Hoa ngữ. Bình luận về nhan sắc của nữ diễn viên, tờ Nam Đô viết: "Vẻ đẹp tinh khiết, không góc chết".

Trong khi đó, Trần Tư Thành sinh năm 1978, là diễn viên kiêm đạo diễn tài năng. Theo Sina, anh hiện là đạo diễn đầu tiên trong ngành điện ảnh Hoa ngữ có tổng doanh thu phòng vé hơn 1,5 tỷ USD với series Thám tử phố Tàu.

Năm 2010, cặp sao nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Chuyện tình Bắc Kinh. Trên Sohu, nam đạo diễn cho biết anh là người chủ động theo đuổi mỹ nhân Tân Cương. "Tôi trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp cô ấy", Trần Tư Thành nói.

Theo đuổi nhiệt tình, nhưng chỉ nhận được sự hờ hững của Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành nhờ đến Dương Mịch giúp đỡ. Năm 2012, trên show giải trí Happy Camp, bộ đôi diễn viên chính thức công khai quan hệ. Tuy nhiên, mối tình của họ không được ủng hộ trong giới giải trí Hoa ngữ vì nam nghệ sĩ nổi tiếng trăng hoa.

Mặc điều tiếng dư luận, tháng 1/2014, cặp sao công khai ảnh cưới và tổ chức hôn lễ ở đảo Tahiti, Pháp.

Hôn nhân cay đắng sau ngày cưới

Được biết đến là tài tử "lắm tài nhiều tật" của showbiz Hoa ngữ, hôn nhân với Đồng Lệ Á được khán giả kỳ vọng sẽ làm thay đổi bản tính trăng hoa của Trần Tư Thành. Thế nhưng, dù cưới được vợ đẹp, nam đạo diễn vẫn bị phát hiện ngoại tình.

Ngay sau hôn lễ, Trần Tư Thành vướng tin qua lại với diễn viên Trương Toàn trên phim trường. Trương Toàn là bạn học Dương Mịch. Họ từng bị bắt gặp ở chung phòng lúc tối muộn. Người đẹp Tân Cương im lặng trước bê bối của chồng.

Hon nhan be bang cua my nhan Tan Cuong voi Tran Tu Thanh anh 2

Nam đạo diễn liên tục vướng tai tiếng ngoại tình sau ngày cưới. Ảnh: Weibo.

Năm 2015, Trần Tư Thành bị iFeng phanh phui hẹn hò ngoài luồng với hai cô gái trẻ. Đồng Lệ Á khi đó đang mang thai con đầu lòng. Tại hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vào tháng 10/2015, nam diễn viên nổi tiếng đến dự một mình. Anh lén quan hệ với nhân viên nữ của trung tâm tiệc cưới. Sự việc này bị một MC chỉ trích trên trang cá nhân.

Mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc lên tiếng bác bỏ, tiếp tục vun vén tổ ẩm với Trần Tư Thành.

Đỉnh điểm là vào tháng 1/2017, Phong Hành tung bằng chứng Trần Tư Thành "ngựa quen đường cũ", lợi dụng công việc đạo diễn thường xuyên sống ở phim trường và tiếp xúc với nhiều người để qua lại với nhiều cô gái trẻ đẹp.

Anh bị Phong Hành phát giác qua đêm với hai người mẫu ngay sau khi vợ vừa rời khách sạn. Theo QQ, trước đó, từng có 4 cô gái "sa lưới tình" của tài tử.

Theo Sohu, vỏn vẹn hai năm sau ngày cưới, Trần Tư Thành ngoại tình với hơn 10 người phụ nữ khác nhau. Lùm xùm tình ái nối tiếp khiến khán giả quay lưng, tẩy chay nam diễn viên ở khắp các mặt trận.

Giữa scandal của chồng, Đồng Lệ Á tháo bỏ nhẫn cưới, dấy lên đồn đoán rằng mối quan hệ vợ chồng cô đã đến hồi kết. Thế nhưng không lâu sau, cặp sao lại xuất hiện tình cảm bên nhau.

Việc người đẹp 37 tuổi liên tục tha thứ và có động thái hòa giải với chồng dù nhiều lần bị phản bội khiến cô bị người hâm mộ quay lưng và đánh mất danh tiếng. "Chỉ cần anh ấy biết đường quay về nhà là được", nữ diễn viên trả lời Sina.

"Có người gọi đó là nhẫn nhục, chịu đựng, còn tôi gọi đó là sự chấp nhận thay đổi bản thân và mong đối phương cũng thay đổi. Hôn nhân không chỉ là một sớm một chiều hòa hợp. Mỗi chúng ta ai cũng từng vấp ngã và phải đứng dậy. Tôi tin bản thân mình. Tôi cũng đặt niềm tin đó vào người khác", Đồng Lệ Á từng trải lòng trên Sohu giữa những lời khuyên sớm rời bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Hon nhan be bang cua my nhan Tan Cuong voi Tran Tu Thanh anh 3

Quyết định ly hôn của Đồng Lệ Á nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Ảnh: Sohu.

Tháng 4/2020, thông tin hôn nhân của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đổ vỡ xuất hiện trên mặt báo. Theo Sina, mỹ nhân Tân Cương chủ động nói lời chia tay sau những bê bối đời tư của chồng. Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc ly thân chồng và sống cùng con trai Đóa Đóa ở nhà riêng.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ lên tiếng bác bỏ. Đầu năm nay, khi Trần Tư Thành ra mắt tác phẩm Thám tử phố Tàu 3, Đồng Lệ Á vẫn đồng hành cùng ông xã trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Do đó, khi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tuyên bố ly hôn vào sáng 20/5, công chúng có phần khá bất ngờ. Tuyên bố đổ vỡ đăng tải chưa đầy một giờ, Trần Tư Thành bị tung ảnh xuất hiện bên một người đẹp sau cuộc vui với Huỳnh Hiểu Minh. Họ đặt phòng khách sạn qua đêm, đến sáng hôm sau vẫn chưa rời khỏi.

Theo Sina, phần lớn khán giả đều ủng hộ quyết định của Đồng Lệ Á khi kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào và không hạnh phúc. Không ít người cảm thấy thương xót cho mỹ nhân Tân Cương sau chuỗi ngày dài chịu đựng tủi nhục vì cưới phải ông chồng có thói trăng hoa.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ly hôn

Cặp sao xác nhận đã chấm dứt quan hệ vợ chồng. Những năm qua, hôn nhân của họ đối mặt với nhiều thị phi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm