Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân MV cổ trang' công khai hẹn hò với sao nam kém 7 tuổi

Mới đây, "mỹ nhân cổ trang" Hạ Như Chi - người từng góp mặt trong nhiều MV của Châu Kiệt Luân - công khai xác nhận chuyện hẹn hò với Trương Tiệp, nam diễn viên kém cô 7 tuổi.

Được mệnh danh là "Jay nữ lang", Hạ Như Chi từng góp mặt trong nhiều MV của Châu Kiệt Luân (Jay Chou) như Sứ Thanh Hoa, Tóc như tuyết, Thiên lý chi ngoại.

Những ngày gần đây, "mỹ nhân MV cổ trang" đã đăng tải nhiều hình ảnh khi du lịch tại Osaka, Nhật Bản. Cùng lúc đó, nam diễn viên Trương Tiệp cũng "check-in" ở những địa điểm giống hệt Hạ Như Chi. 

Theo ETtoday, Trương Tiệp từng tiết lộ anh đang hẹn hò trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Nam diễn viên cho biết anh không có ý định công khai người yêu.

hen ho anh 1
Hạ Như Chi và Trương Tiệp xác nhận hẹn hò. Ảnh: ETtoday.

"Khi nào chúng tôi bị phóng viên bắt gặp thì tính tiếp", anh tuyên bố. Tuy nhiên, việc cặp sao liên tục cập nhật hình ảnh, video cùng một địa điểm tại Nhật Bản đã khiến chuyện tình của họ bị phát hiện.

Phía Trương Tiệp và Hạ Như Chi xác nhận họ đã cùng du lịch Osaka vào ngày 5/4 vừa qua, đồng thời cho biết cả hai đã hẹn hò nửa năm, tình cảm ổn định.

Sinh năm 1982, Hạ Như Chi từng tham gia nhiều bộ phim như Đội quân Sấm sét, Tinh nguyện, Nhà ẩm thực cô đơn... Với vẻ ngoài xinh đẹp, Hạ Như Chi còn góp mặt trong MV của nhiều ca sĩ như Châu Kiệt Luân, Ngô Khắc Quần, Tôn Yến Tư, nhóm Mayday...

Kém người yêu 7 tuổi, Trương Tiệp sinh năm 1989, từng tham gia diễn xuất trong Gloomy salad days, Back to 1989, Người tình gác chuông... Năm 2003, anh từng được đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Mã.

Những cuộc hôn nhân 'chị - em' nổi tiếng của sao Hoa ngữ

Ngoài Hồng Hân – Trương Đan Phong, làng giải trí Hoa ngữ có không ít những mối tình "chị - em" nổi tiếng khác.




Tố Uyên

Bạn có thể quan tâm