Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân lai 16 tuổi trong ‘Diệp Vấn 4’

Lý Uyển Đan được chọn làm gương mặt mới của “Diệp Vấn 4”. Ngọc nữ 16 tuổi là bóng hồng xinh đẹp và gây chú ý nhất của thương hiệu phim võ thuật nổi tiếng.

Ly Uyen Dan anh 1
Diệp Vấn 4 là một trong những bom tấn được mong đợi nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2020. Lần này, nhà làm phim thể hiện sự thức thời khi chuyển bối cảnh sang Mỹ.
Ly Uyen Dan anh 2

Tại đây, võ sư Diệp Vấn do Chân Tử Đan thủ vai sẽ có cuộc gặp gỡ với thiên kim tiểu thư của Hội trưởng Trung Hoa tổng hội Mỹ. Nhân vật mới này do mỹ nhân 16 tuổi Lý Uyển Đan thủ vai.

Ly Uyen Dan anh 3

Ngay sau khi thông tin về vai diễn này được tiết lộ, cư dân mạng xứ Trung không khỏi xôn xao trước nhan sắc xinh đẹp của ngọc nữ họ Lý. Đây là lần đầu tiên Lý Uyển Đan tham gia vào một dự án điện ảnh.

Ly Uyen Dan anh 11

Cha của Lý Uyển Đan từng thực hiện thí nghiệm trồng lại rừng theo mô hình sinh thái tự nhiên và hàng loạt những nỗ lực bảo vệ môi trường khác. Sau khi biết ông qua đời vào năm 2010, Vương Nghệ Khiết quyết định nhận hai chị em Lý Uyển Đan làm con nuôi.

Ly Uyen Dan anh 12

Ngay lần đầu tên xuất hiện trước ống kính, vẻ đẹp trong trẻo của Lý Uyển Đan và chị gái đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Từ đó, nhiều đơn vị quảng cáo đã tìm đến hai cô bé để mời làm người mẫu ảnh, quay video...

Ly Uyen Dan anh 13
Hiện mỹ nhân họ Lý theo học tại Học viện múa Bắc Kinh. Được biết, sau Diệp Vấn 4, cô gái trẻ đang chuẩn bị tham gia phim mới của đạo diễn Điền Tráng Tráng.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Angelina Jolie

Thời thơ ấu, minh tinh Hollywood sở hữu vẻ đẹp mộc mạc. Cô theo đuổi phong cách nổi loạn ở tuổi thiếu nữ, rồi trở thành một quý bà kiêu sa lúc này.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm