Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân IZ*ONE lấn át dàn idol trong lễ tốt nghiệp

Mới đây, lễ tốt nghiệp của trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul (SOPA) nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ sự xuất hiện của dàn nhan sắc thế hệ trẻ Kpop.

idol Kpop ngay tot nghiep anh 1

Ngày 13/2, dàn nhan sắc thế hệ trẻ Kpop gồm Kim Min Joo, Sumin, Jinsol… đã tham dự buổi lễ tốt nghiệp trung học của trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul (SOPA). Tại đây, mỹ nhân nhóm IZ*ONE nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

idol Kpop ngay tot nghiep anh 6

Trong lễ tốt nghiệp, Kim Min Ju chia sẻ sự vui mừng và biết ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô trong khoảng thời gian học tập tại trường. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định sẽ trở thành một người không ngừng cố gắng học tập và làm việc chăm chỉ.

idol Kpop ngay tot nghiep anh 11

Su Yun và Yun Kyoung cũng chia sẻ suy nghĩ về việc tốt nghiệp mặc dù họ không thể tới buổi lễ do phải tham dự sân khấu comeback cùng Rocket Punch trên Count M Countdown.

5 thần tượng được bình chọn đẹp trai nhất Kpop

Soo Bin, Se Hun, Jae Hyun, Cha Eun Woo, Suho được hơn 20.000 cộng đồng mạng xứ Hàn trên Twitter bình chọn là những thần tượng điển trai nhất Kpop.

Fan Kpop bi coi thuong hinh anh

Fan Kpop bị coi thường

0

Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm