Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Iron Man 'cắm sừng' chồng cũ trước mặt các con

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ với trang Daily Mail, Gwyneth Paltrow và chồng đã đóng kịch về một gia đình hạnh phúc nhiều năm qua.

Hôm 26/3, trang Dailymail gây bất ngờ khi tiết lộ bức ảnh nữ diễn viên Gwyneth Paltrow ôm hôn người tình cũ - Donovan - ở chốn đông người. Bức hình được chụp khi cả hai cùng xem một trận đấu bóng chày diễn ra hồi tháng 9/2013 - thời điểm mỹ nhân Iron Man vẫn đang là vợ hợp pháp của thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay – Chris Martin. 

Bất ngờ hơn, vào thời điểm Gwyneth Paltrow có những hành động thân mật, tình tứ với người tình cũ, cô đang ngồi cạnh con gái Apple và con trai Moses.
Gwyneth từng hẹn hò với Donovan vào đầu những năm 1990, trước khi cô yêu Brad Pitt. Nam tài tử 47 tuổi hiện sống ở Hollywood, đã ly thân vợ là người mẫu Kirsty Hum nhiều năm nay.
Cả hai liên tục nói chuyện vui vẻ, khoác vai và ôm hôn như một cặp đôi thực sự, dù khi đó mỹ nhân Iron Man chưa hề ly dị chồng.
Cả hai ôm nhau thân mật trước khi ra về. Trước thông tin mỹ nhân Iron Man lăng nhăng dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận. Người phát ngôn cho biết: "Gwyneth và Donovan là bạn bè thân thiết hơn 20 năm qua. Không hề có mối quan hệ lãng mạn nào giữa họ và cũng không có người thứ ba gây ra sự rạn vỡ giữa Gwyneth và chồng".
Đây không phải lần đầu tiên Gwyneth Paltrow dính nghi án "cắm sừng" Chris. Trước đó, nữ diễn viên bị đồn cặp kè với một đại gia bí mật sau lưng chồng. Tuy nhiên, cô một mực phản đối thông tin trên. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Dailymail, vợ chồng Gwyneth không còn tìm được tiếng nói chung trong nhiều năm nay, chứ không phải chỉ trong vòng một năm như họ chia sẻ với người hâm mộ. Vì sự nghiệp, con cái và nhiều mối ràng buộc khác nên cặp đôi đã cố gắng duy trì mối quan hệ vợ chồng cho tới khi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi hôm 26/3 vừa qua.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm