Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Iron Man' ly dị chồng sau 11 năm chung sống

Gwyneth Paltrow và Chris Martin quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn một thập kỷ. Trước đó, cặp đôi đã có một năm cố gắng cứu vớt cuộc hôn nhân nhưng không thành.

Hôm 24/3, Gwyneth Paltrow chính thức công bố chuyện "đường ai nấy đi" với chồng Chris Martin - thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay trên trang Goop. Nữ diễn viên chia sẻ: "Rất buồn khi phải thông báo, chúng tôi đã quyết định chia tay. Trong hơn một năm qua, cả hai đã nỗ lực để hàn gắn hôn nhân. Có lúc sống chung, có lúc ở riêng để hiểu rõ hơn về những gì đang xảy ra. Cuối cùng, chúng tôi đi đến kết luận, cả hai còn yêu nhau rất nhiều nhưng chia tay sẽ tốt hơn cho mỗi người".

Vợ chồng Gwyneth Paltrow thuở còn mặn nồng.

Chris Martin (37 tuổi) và Gwyneth (41 tuổi) gặp nhau vào năm 2002, khi ban nhạc Coldplay của Chris đi lưu diễn. Họ bắt đầu hẹn hò và kết hôn vào năm 2003, khi đó Gwyneth đang mang thai cô con gái đầu lòng. Hiện cặp đôi có với nhau hai người con. Con gái đầu - Apple Blythe Alison Martin - 10 tuổi (5/2004) và cậu con trai thứ hai - Moses Bruce Anthony Martin - 8 tuổi (4/2006).

Dù quyết định chia tay sau hơn 10 năm chung sống song Gwyneth cho hay, vợ chồng cô vẫn rất yêu nhau và họ sẽ là một gia đình, cùng nhau chăm lo cho con cái. "Dù thế nào, chúng tôi sẽ luôn là một gia đình. Quan trọng hơn cả, chúng tôi là cha mẹ của hai đứa con vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi mong mọi người dành cho mình không gian và sự riêng tư để vượt qua thời điểm khó khăn này", nữ diễn viên cho hay.

Cặp đôi có với nhau 2 người con sau hơn một thập kỷ chung sống. Hình ảnh của Chris  và con trai.

Trước đó, vào năm 2013, người đẹp Iron Man gây sốc khi thừa nhận, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô không phải lúc nào cũng hạnh phúc. Gwyneth chia sẻ: "Cuộc sống sau hôn nhân thật khó khăn. Bạn phải trải qua cả những lúc ngọt ngào và đắng cay. Chúng tôi cũng không phải trường hợp ngoại lệ". Dù đối mặt với tin đồn có người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng, cụ thể Gwyneth bị đồn qua lại với một người đàn ông bí mật, song nữ diễn viên một mực phủ nhận thông tin này.

Gwyneth Paltrow một mực phủ nhận tin đồn
Gwyneth Paltrow một mực phủ nhận tin đồn "cắm sừng" chồng cũ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm