Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hong Kong lên tiếng khi bị chê mặc hở bạo trên thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ Kim Tượng lần thứ 38, Châu Tú Na mặc váy khoét sâu cả phần trước ngực và thân dưới.

Theo HK01, tối 14/4, lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38 được tổ chức tại Hong Kong. Đêm trao giải có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Song Hye Kyo, Thái Trác Nghiên, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành. Giữa những cái tên lớn, Châu Tú Na hút ống kính khi chọn mẫu váy táo bạo.

My nhan Hong Kong bi che mac ho bao tren tham do anh 1
Phong cách hở bạo của Châu Tú Na trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 diện đầm trắng khoét sâu phần trước ngực tới tận vùng rốn. Hai bên sườn váy cũng được cắt xẻ gây chú ý. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng chê bai phong cách hở bạo của Châu Tú Na ở sự kiện này. Một số ý kiến gay gắt cho rằng Châu Tú Na tìm kiếm sự chú ý bằng cách khoe thân.

Trả lời HK01 về những phản hồi liên quan đến trang phục, cô tự tin: “Chiếc váy này không lộ liễu đến vậy. Tôi an tâm khi mặc, không hề lo lắng việc bị hớ hênh vì phía trước váy có thiết kế một lớp lụa mỏng”.

My nhan Hong Kong bi che mac ho bao tren tham do anh 2
Châu Tú Na khẳng định có lớp vải lụa mỏng trước ngực.

“Để có thể mặc vừa chiếc váy này, tôi đã cố gắng giảm cân. Váy có phản cảm hay không còn do người mặc. Tôi không để bản thân tăng cân, có mỡ thừa nên dù váy khoét sâu tới rốn cũng không cảm thấy không phù hợp”, cô nói thêm.

Châu Tú Na sinh năm 1985 tại Hong Kong. Cô là ca sĩ, diễn viên được yêu thích ở xứ Cảng thơm. Những bộ phim được chú ý của cô có Diệp Vấn, Tây du mối tình ngoại truyện…

My nhan Hong Kong bi che mac ho bao tren tham do anh 3
Châu Tú Na tin rằng phản cảm hay không do cách nhìn của mỗi người.

Cô từng là nữ diễn viên được Vương Tinh o bế. Tại lễ trao giải Kim Tượng, cô bày tỏ tình cảm dành cho Châu Nhuận Phát. “Tôi dự sự kiện này với mong muốn được gặp Phát ca. Tôi chưa có dịp gặp anh trực tiếp ngoài đời thực nên mong có một tấm ảnh chung”, cô nói.

Theo Sina, lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38 chứng kiến nhiều bất ngờ. Ở hạng mục Phim xuất sắc, Vô song của đạo diễn Trang Văn Cường được xướng tên dù bị đánh giá kém hơn Điệp vụ Biển Đỏ, Ba người chồng.

Hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cũng gây bất ngờ khi trao cho tên tuổi mới Tăng Mỹ Tuệ Tư. Huỳnh Thu Sinh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc.

Song Hye Kyo già hơn 'Đát Kỷ' 53 tuổi Ôn Bích Hà tại Kim Tượng 2019

Song Hye Kyo tham gia Lễ trao giải Kim Tượng 2019 tại Hong Kong, nhưng cô chọn đầm đen già dặn và trang điểm nhẹ thiếu nổi bật.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm