Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hollywood giảm cân ngoạn mục sau sinh

Siêu mẫu Adriana Lima, Gisele Bundchen hay Miranda Kerr đều khiến người khác phải ghen tỵ vì lấy lại vóc dáng chuẩn siêu tốc sau giai đoạn mang thai và sinh con.

Siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới - Gisele Bundchen - tự tin khoe đường cong trên bìa tạp chí Vogue Brazil ấn phẩm tháng 6. Bộ ảnh này được thực hiện chỉ 2 tháng sau khi bé gái Vivian Lake chào đời.
Việc Adriana Lima xuất hiện trên sàn catwalk Victoria's Secret Fashion Show 2012 sau khi sinh em bé được khoảng 2 tháng quả là điều bất ngờ. Chân dài 31 tuổi đã phải luyện tập khá vất vả với nhiều bộ môn khác nhau như pilates, yoga, boxing để lấy lại thân hình của một thiên thần nội y.
Một thành viên khác của gia đình Victoria's Secret là Alessandra Ambrosio cũng khiến người đối diện ngỡ ngàng khi xuất hiện trên bãi biển với dáng người thon gọn lý tưởng. Trước đó 2 tháng, cô sinh bé trai thứ hai tên Noah.
Miranda Kerr sinh cậu nhóc Flynn vào tháng 1/2011. Ba tháng sau, người đẹp đã tự tin mặc bikini để tham gia một chiến dịch quảng cáo.
Năm 2008, Angelina Jolie sinh đôi bé Knox Leon và Vivienne Marcheline. Chỉ 3 tháng sau khi lâm bồn, bà xã của tài tử Brad Pitt đã tự tin xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm đen gợi cảm, ôm sát cơ thể.
3 tháng sau khi sinh cậu nhóc thứ ba, Gwen Stefani đã nhanh chóng lấy lại dáng người thon gọn và mặc trang phục rất sành điệu.
Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cũng chỉ mất hai tháng để khôi phục vóc dáng sau khi sinh bé trai Moses vào năm 2006.
So với những người đẹp kể trên, thành tích Halle Berry còn đáng nể hơn. Năm 2008, sau khi sinh cô con gái Nahla Ariela Aubry chưa đầy hai tháng, "miêu nữ" đã tái xuất thật rạng rỡ và quyến rũ.
Jessica Alba quyến rũ trong lần tái xuất sau sinh công chúa thứ hai Haven Garner.
Khi cô nhóc Suri chào đời năm 2006, Katie Holmes dường như không gặp khó khăn trong chuyện lấy lại dáng. Ngay trong tháng sinh con, Katie đã xuất hiện trở lại trên thảm đỏ.
Một tháng sau khi cặp song sinh - Max và Emme - chào đời vào năm 2008, Jennifer Lopez đã thoát khỏi thân hình xồ xề của một bà bầu.

Hà Thu (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm