Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Hậu cung Như Ý truyện' tăng cân khó nhận ra

Xuất hiện trong trang phục thể thao, Tân Chỉ Lôi trông khác lạ với vẻ ngoài tròn trịa hơn hẳn.

Ngày 5/11, Sina đưa tin nữ diễn viên Tân Chỉ Lôi tham gia một sự kiện thương mại. Xuất hiện trong trang phục thể thao, người đẹp Hậu cung Như Ý truyện bị đánh giá tăng cân khá nhiều, giương mặt sưng phù, đánh mất vẻ gợi cảm vốn có.

Tân Chỉ Lôi từng gây ấn tượng nhờ gương mặt sang chảnh, kiêu kỳ, khí chất cao quý. Thậm chí trong nhiều phân cảnh của Hậu cung Như Ý truyện, vẻ đẹp sang trọng của nữ diễn viên đã "đánh bật" cả hai đàn chị dày dặn kinh nghiệm là Châu Tấn và Đổng Khiết. Do đó, sự thay đổi ngoại hình của Tân Chỉ Lôi khiến công chúng chú ý và trở thành đề tài bàn luận hot nhất trên mạng xã hội Weibo.

Tân Chỉ Lôi sau đó lên tiếng: "Tôi cười đến mức không biết phải làm gì. Rốt cuộc tôi trong ống kính của truyền thông, trong điện thoại của khán giả hay là tôi trong những bức ảnh selfie của mình mới là người thật". Trong đó, nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh khác nhau của cùng một sự kiện. Qua những ống kính riêng biệt, ngoại hình của nữ Tân Chỉ Lôi khi phát tướng, lúc lại bình thường.

Tân Chỉ Lôi sinh năm 1986, nổi tiếng với nhan sắc kiêu sa từ khi còn là sinh viên của Học viện Hí Kịch Trung ương Trung Quốc. Nữ diễn viên còn được biết đến với danh hiệu "bản sao của Song Hye Kyo" nhờ đôi môi hờn dỗi gợi cảm.

Tân Chỉ Lôi là diễn viên tài năng nhưng kém may mắn. Cô từng có nhiều vai diễn được đánh giá cao về diễn xuất nhưng danh tiếng lại không thực sự nổi bật. Năm 2018, Tân Chỉ Lôi vào vai Gia quý nhân trong Hậu cung Như Ý truyện. Từ đó, tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn.

'Bản sao của Song Hye Kyo' chụp ảnh nội y

Tân Chỉ Lôi là nữ nghệ sĩ cá tính và theo đuổi phong cách gợi cảm. Hậu trường chụp ảnh quảng cáo nội y của cô được khán giả khen ngợi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm