Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Như Ý truyện' bị bắt gặp hẹn hò sao nam bị tước bằng tiến sĩ

Người đẹp Tân Chỉ Lôi từng tham gia phim "Hậu cung Như Ý Truyện" bị bắt gặp hẹn hò với nam diễn viên Địch Thiên Lâm sau scandal anh này bị tước bằng tiến sĩ vì gian lận.

Ngày 31/3, trang Sina đưa tin hai diễn viên Tân Chỉ Lôi và Địch Thiên Lâm bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Cặp nghệ sĩ thoải mái khoác vai, dựa vào nhau tình tứ.

Trước đó, Địch Thiên Lâm và nàng "Gia quý nhân" của Như Ý truyện còn bị bắt gặp đến sân bay cùng nhau nhưng không thừa nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong show truyền hình Sự ra đời của diễn viên.

hau cung nhu y truyen anh 1
Tân Chỉ Lôi hẹn hò với Địch Thiên Lâm bất chấp scandal "tiến sĩ rởm" của anh này.

Đầu năm 2019, Địch Thiên Lâm bị tước bằng tiến sĩ vì gian lận khi viết luận văn. Người hướng dẫn cho anh này cũng bị liên lụy. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ của Trung Quốc bị tước học vị cao. Sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng của nam diễn viên trong mắt công chúng.

Sau đó, anh gần như ở ẩn mà không tham gia đóng phim hay các sự kiện giải trí. Chính vì vậy, việc Tân Chỉ Lôi vẫn giữ tình yêu với Địch Thiên Lâm khiến người hâm mộ vừa cảm phục vừa lo ngại vì sợ nữ diễn viên sẽ chịu lây căm ghét của công chúng.

Tân Chỉ Lôi sinh năm 1986, nổi tiếng với nhan sắc kiêu sa từ khi còn là sinh viên của Học viện Hí Kịch Trung Ương Trung Quốc. Nữ diễn viên còn được biết đến với danh hiệu "bản sao của Song Hye Kyo" nhờ đôi môi hờn dỗi gợi cảm.

hau cung nhu y truyen anh 2
Tân Chỉ Lôi sở hữu nét đẹp cá tính.

Tân Chỉ Lôi là diễn viên tài năng nhưng kém may mắn. Cô từng có nhiều vai diễn được đánh giá cao về diễn xuất nhưng danh tiếng lại không thực sự nổi bật. Năm 2018, Tân Chỉ Lôi vào vai Gia quý nhân trong Hậu cung Như Ý truyện. Từ đó, tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn.

Tân Chỉ Lôi gây ấn tượng nhờ gương mặt sang chảnh, kiêu kỳ, khí chất cao quý. Thậm chí trong nhiều phân cảnh, vẻ đẹp sang trọng của nữ diễn viên đã "đánh bật" cả hai đàn chị dày dặn kinh nghiệm là Châu Tấn và Đổng Khiết.

hau cung nhu y truyen anh 3
Cặp đôi không công khai tình cảm vì Địch Thiên Lâm vừa vướng scandal.

Trong khi đó, Địch Thiên Lâm sinh năm 1987, là nghệ sĩ thực lực có diễn xuất tốt. Anh nổi tiếng qua các phim Lan Lăng vương, Đại đương gia, Kim chi ngọc diệp, Truyền thuyết thanh khâu hồ, Bạch Lộc Nguyên, Quân sư liên minh, Thượng cổ tình ca, Nằm vùng...

Vì sao phim cung đấu như 'Diên Hi công lược' có thể bị cấm vĩnh viễn?

Thể loại phim như "Diên Hi công lược", "Hậu cung Như Ý truyện" hay "Chân Hoàn truyện" đối diện nguy cơ bị cấm vĩnh viễn tại Trung Quốc.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm