Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân hai dòng máu Angela Lee giành thắng lợi ấn tượng

Sự kiện ONE Championship 55: Thời đại anh hùng diễn ra 2 trận tranh đai vô địch với sự xuất hiện của 4 võ sĩ đều đang giữ thành tích bất bại.

One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 1
Sự kiện ONE Championship 55 được tổ chức tại sân thi đấu trong nhà ở Singapore vào tối ngày 25/5. Trong đó, trận đấu được chú ý nhất là màn so tài giữa võ sĩ Angela Lee và Istela Nunes để tranh chiếc đai ONE hạng Atomweight (dưới 50kg).

One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 2
Võ sĩ Angela Lee (7-0-0) có vẻ ngoài xinh đẹp pha trộn giữa hai dòng dòng máu SIngapore và Hàn Quốc. Tài năng của cô cũng rất đáng nể. Cô giành chiến thắng bằng đòn khóa hoặc knock-out 6 trên tổng số 7 trận đã đấu của mình. Tháng 5/2016, cô đánh bại Mei Yamaguchi để sở hữu chiếc đai vô địch ONE hạng Atomweight và nắm giữ luôn kỷ lục là nhà vô địch MMA trẻ nhất thế giới.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 3
Nói thêm về Angela Lee, cô còn có một người em trai rất tài năng cũng là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp là Christian Lee. Dù mới chỉ 18 tuổi, cậu đã có trong tay 6 trận thắng đêu kết thúc trong hiệp 1.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 4
Trở lại với trận đấu, thử thách mà Angela Lee phải đối mặt cũng không hề dễ dàng. Istela Nunes (5-0-0) từng 2 lần vô địch giải Muay Thái thế giới.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 5
Bước vào trận đấu, hiểu được khả năng khóa siết của Angela, Nunes cố gắng ngăn cản đối thủ tiếp cận bằng những đòn đá.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 6
Tuy nhiên, kế hoạch của Nunes đã thất bại. Cô nhanh chóng bị vật xuống sàn. Ở vị trí thuận lợi, Angela liên tiếp tung ra những đòn đấm từ phía sau. Cô cũng cố gắng thực hiện một đòn khóa cổ nhưng bất thành. Hiệp 1 khép lại với lợi thế giành cho nhà vô địch.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 7
Sang hiệp 2,  cục diện không có nhiều thay đổi. Nunes lại bị đặt vào thế bất lợi sau một đòn vật của đối thủ.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 8
Nỗ lực thực hiện đòn khóa cổ của Angela lần này đã thành công. Nunes buộc phải xin thua khi hiệp 2 đi qua được hơn 2 phút. Angela đã có lần thứ 2 bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 9
Với chiến thắng này, Angela cải thiện thành tích lên 8 trận toàn thắng. Võ sĩ 20 tuổi hiện xếp thứ 14 trong số những võ sĩ hạng Strawweight xuất sắc nhất thế giới theo đánh giá của trang Fightmatrix.
Trận đấu giữa Angela Lee và Istela Nunes Angela Lee có chiến thắng tại hiệp 2 sau khi thực hiện thành công một đòn khóa.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 10
Một trận đấu rất đáng chờ đợi khác là trận tranh chiếc đai vô địch ONE hạng bán trung giữa hai võ sĩ Ben Askren (15-0-0) và Agilan Thani (7-0-0). 
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 11
Ben Askren (quần đen) là người thi đấu tốt hơn. Anh vật đối thủ xuống sàn và kết thức trận đấu ngay trong hiệp 1 bằng một đòn khóa bẻ tay.
One Championship 55: Angela Lee chien thang anh 12
Võ sĩ 32 tuổi người Mỹ tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ tại ONE Championship. Hồi năm ngoái, khi hết hợp đồng với ONE, Ben từng rất muốn chuyển sang thi đấu tại UFC nhưng yêu cầu này bị từ chối vì chủ tịch Dana White cho rằng lối đánh của Ben thiếu sức hút đối với khán giả.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm