Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tổ chức lễ cưới lần 2

Marian Rivera và Dingdong Dantes vừa kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Bí quyết để họ duy trì hôn nhân ngọt ngào là luôn tôn trọng, trò chuyện chân thành.

Marian Rivera anh 1

Mới đây, Marian Rivera và Dingdong Dantes tổ chức lễ cưới lần 2 để kỷ niệm 9 năm kết hôn. Trong loạt hình được chia sẻ trên trang cá nhân, Marian Rivera mặc váy cưới, trong khi Dingdong diện Barong Tagalog, trang phục truyền thống của người Philippines. Họ cử hành các nghi lễ tại nhà thờ.

Marian Rivera anh 2

Marian Rivera được mệnh danh mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Cô kết hôn với tài tử Dingdong Dantes vào tháng 2/1014. Đám cưới của họ được tổ chức tại Nhà thờ Cubao ở thành phố Quezon. Sau đó, tiệc chiêu đãi diễn ra tại Mall of Asia Arena ở Pasay và được truyền hình trên GMA Network. Dantes và Rivera đã mời hơn 1.200 khách đến dự đám cưới của họ.

Marian Rivera anh 5

Theo Philstar, suốt những năm qua, Marian Rivera và Dingdong Dantes luôn giữ được mối quan hệ khăng khít, bền chặt trong cả cuộc sống gia đình lẫn công việc. Theo Dingdong, yếu tố quan trọng để hai có thể duy trì tình yêu cả trong và ngoài màn ảnh là họ gặp nhau đúng thời điểm, khi cả hai đã trưởng thành. Hai người gặp nhau khi nam diễn viên ở độ tuổi cuối 20 và Marian ở độ tuổi giữa 20.

Marian Rivera anh 6

“Bằng cách nào đó, chúng tôi đã trưởng thành trong những lựa chọn về vai trò của bản thân, mọi thứ và quan điểm trong cuộc sống. Và khi chúng tôi đến với nhau, có thể nói, mục tiêu cuộc sống của cả 2 đã phần nào trưởng thành”, Dingdong chia sẻ với Philstar vào 10/12 khi anh cùng vợ xuất hiện tại buổi ra mắt phim Rewind ở Liên hoan phim Metro Manila (MMFF) năm 2023.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: Marianrivera

Bạn có thể quan tâm