Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 21 tuổi nổi danh sau một đêm nhờ chiếc váy

Diện chiếc váy màu xanh bạc hà thanh lịch tại thảm đỏ LHP Kim Kê, Khâu Thiên trở thành gương mặt nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ chỉ sau một đêm.

Khau Thien anh 1

Sina đưa tin nữ diễn viên trẻ Thiên Khâu trở thành cái tên được công chúng Trung Quốc đặc biệt quan tâm sau LHP Kim Kê lần thứ 33. Xuất hiện trên thảm đỏ với tư cách khách mời, người đẹp hút mắt khán giả và truyền thông trong bộ váy xanh bạc hà. Đứng chung khung hình với Quan Hiểu Đồng, cô được nhận xét lấn át hoàn toàn đàn chị tên tuổi.

Khau Thien anh 6

Mới bước chân vào giới giải trí chưa bao lâu, lại là tên tuổi mới, số lượng phim Khâu Thiên tham gia không nhiều. Cô từng diễn chính trong Kình mặc, Biển không ngủ, Thiếu niên tan biến nơi phố cũ và mới nhất là The Sacrifice. Trong đó, Kình mặc từng vào danh sách tham dự Liên hoan phim Thiếu niên Quốc tế Trung Quốc - châu Âu.

Khau Thien anh 7

Khâu Thiên được nhận xét có gương mặt thanh tú với nét đẹp cổ điển, thanh tao và cuốn hút tựa những mỹ nhân Hong Kong thập niên trước.

Khau Thien anh 8

Người đẹp 21 tuổi được nhận xét có đường nét gương mặt hao hao người đẹp Châu Dã và mỹ nhân của Thành Long - Chung Sở Hy. "Nhan sắc của Khâu Thiên không quá xuất sắc, nhưng lại thu hút đến lạ lùng. Càng nhìn càng say đắm", Sina nhận xét.

Khau Thien anh 9
Chia sẻ với Ifeng, Khâu Thiên cho biết sau 2 năm vào nghề, cô học hỏi được không ít kinh nghiệm từ các bậc tiền bối. "Tôi là người thích thử thách và luôn muốn tìm kiếm cơ hội ở mảng diễn xuất", nữ diễn viên trẻ nói về tham vọng phát triển.

Lưu Diệc Phi lấy lại nhan sắc

Sau khi giảm cân, Lưu Diệc Phi lấy lại nhan sắc vốn có. Loạt ảnh mới của cô nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina, Ifeng

Bạn có thể quan tâm