Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' kiện cư dân mạng

Nam diễn viên thủ vai chàng trai chung tình Park Hae Jin của bộ phim ăn khách xứ Hàn "Vì sao đưa anh tới" vừa bị một nhóm 30 cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt.

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Vì sao đưa anh tới, Park Hae Jin khôi phục lại được tên tuổi nhưng cùng với đó là rắc rối. Hôm 26/3, công ty quản lý của Park Hae Jin đã phát đơn kiện với một cư dân mạng mang họ Lee và yêu cầu được bồi thường 1,5 triệu won (tương đương 1.500 USD). Lee đã giả danh làm bạn học thời trung học của Park Hae Jin và phát tán lên mạng những tin đồn thất thiệt về nam diễn viên.

Park Hae Jin.
Park Hae Jin.

Phía Park Hae Jin nói: “Mỗi lần chúng tôi xem một bình luận trên các bài báo mới thì có những tin đồn từ cư dân mạng Lee mà ra và nó không hề đúng sự thật. Chúng tôi cũng lên kế hoạch kiện các cư dân mạng khác với hành động tương tự”. Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết thêm, họ đang thu nhập các thông tin của 30 cư dân mạng tham gia vào việc bôi nhọ hình ảnh của Park Hae Jin, gây ra ảnh hưởng không nhỏ: “Hình ảnh của một diễn viên là cả cuộc đời anh ấy. Họ gây ảnh hưởng tiêu cực tới Park Hae Jin và khiến anh ấy gặp khó khăn khi thử vai phim mới cũng như các hợp đồng quảng cáo. Chúng tôi sẽ yêu cầu được bồi thường”.

Park Hae Jin trong Vì sao đưa anh tới.
Park Hae Jin trong Vì sao đưa anh tới.

Vài năm gần đây các sao Hàn mạnh tay hơn trong việc đối phó với những thông tin thất thiệt về bản thân. Hôm 24/3, 2 diễn viên Seol Kyung Koo và Song Yoon Ah cũng nộp đơn kiện cư dân mạng. Năm ngoái, JYJ đưa ra tòa gần 20 cư dân mạng.

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Nate

Bạn có thể quan tâm