Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo, sách ăn theo phim 'Vì sao đưa anh tới' hút khách

Bán áo giống Chun Song Yi, tái bản sách “cụ” Do Min Joon đọc… là một số dịch vụ ăn theo bộ phim Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới” đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

“Áo Song Yi” lên ngôi

“Áo len Hàn Quốc giống trong phim Vì sao đưa anh tới cháy hàng" hay “Áo Givenchy Bambi giống Song Yi chuẩn bị cập bến”... là những lời rao bán rầm rộ hiện nay trên nhiều trang mạng xã hội hay website mua bán online. Giá của những mặt hàng này từ 200.000 đồng đến cả triệu đồng nhưng nhiều bạn trẻ vẫn không ngại mở ví để mua về cho mình món đồ giống thần tượng.

Áo giống Song Yi đang được bán rầm rộ trên mạng.

Một bạn gái đang bán áo len, phụ kiện ăn theo “mốt Song Yi” - nhân vật nữ chính trong phim Vì sao đưa anh tới chia sẻ, muốn có hàng để bán đều phải đặt trước 7-10 ngày. Không chỉ Việt Nam, quần áo mà nhân vật chính trong phim này mặc cũng cháy hàng tại Hàn Quốc, Trung Quốc.

Thực tế, hầu hết những quần áo, đồ dùng đang rao bán và cháy hàng này đều chỉ là hàng nhái, đặt may theo mẫu, bởi hàng thật mà các diễn viên khoác lên người đều của những thương hiệu thời trang nổi tiếng, có giá cả ngàn USD.

Thỏi son hiệu Yves Saint Laurent YSL màu số 52 mà Song Yi sử dụng luôn ở tình trạng cháy hàng trên các wedsite bán hàng trực tuyến.

Cùng với quần áo, các loại phụ kiện như kẹp tóc, nhẫn, son môi… mà “nàng minh tinh trái đất” - diễn viên Jeon Ji Huyn sử dụng - cũng được tìm mua nhiều. Thỏi son hiệu Yves Saint Laurent YSL màu số 52 mà Song Yi sử dụng luôn ở tình trạng cháy hàng trên các website bán hàng trực tuyến như taobao, eBay…

Tái bản sách Do Min Yoon đọc

Cuốn tiểu thuyết Chuyến phiêu lưu diệu kỳ của Edward Tulane được xuất bản tại Việt Nam từ rất lâu, nhưng chỉ đến khi Vì sao đưa anh tới phát sóng, nhân vật nam chính điển trai - Do Min Joon - đọc mỗi tối trước khi đi ngủ, mới bán chạy tại các nhà sách.

Facebook của công ty cổ phần Sách Nhã Nam đang đăng tải thông tin, dự kiến sẽ tái bản cuốn sách này vào cuối tháng 3, kèm hình ảnh Do Min Joon đang cầm nó trên tay, đã nhận được hơn 3.000 lượt like và hàng trăm lời bình luận. Có độc giả viết: “Sách hay nhưng mãi đến khi có trai đẹp ‘Hàn Xẻng’ sờ vào mới thấy dân tình lao xao”, hoặc “Cơn sốt phim vẫn chưa hết, nghe nói nhờ bộ phim này mà sách bán chạy quá trời”.

Sách cũng ăn theo "Vì sao anh chưa tới".

Tại những tuyến phố bán sách ở Hà Nội như: Láng, Phạm Văn Đồng, Bà Triệu, Đinh Lễ… cuốn tiểu thuyết cũng được đặt ở những vị trí bắt mắt nhất trên kệ sách. Một nhân viên tại cửa hàng sách Lâm ở phố Đinh Lễ, Hà Nội cho biết: “Chuyến phiêu lưu diệu kỳ của Edward Tulane có giá 45.000 đồng vốn bán chậm, nhưng từ khoảng một tháng trở lại đây có rất nhiều bạn trẻ hỏi mua".

Thu Anh

Bạn có thể quan tâm