Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 'Tình người duyên ma' thân thiện với khán giả Việt

Diễn viên Mario Maurer có mặt tại TP HCM vào ngày 7/11 để tham dự một sự kiện thời trang diễn ra ở quận 7 vào tối cùng ngày.

9h sáng, Mario Maurer rạng rỡ xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất. Không chỉ được coi diễn viên đình đám nhất xứ sở chùa vàng, anh còn là biểu tượng thời trang sành điệu, lịch lãm được giới trẻ châu Á ngưỡng mộ.
Tuy nhiên lần này, anh ăn vận khá đơn giản với quần jeans, áo sơ-mi denim, giày boots. Vừa bước ra cổng sân bay, anh đã nở nụ cười tươi tắn với người hâm mộ, kèm theo là cái vẫy tay thân thiện.
Trước giờ nam diễn viên Tình người duyên ma đến Việt Nam, hàng trăm người hâm mộ đã túc trực ở sảnh sân bay để chờ đợi khoảnh khắc được nhìn thấy thần tượng.
Mario Maurer được ê-kíp riêng và bảo vệ đưa ra ô-tô để về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi gặp gỡ truyền thông vào đầu giờ chiều ngày 7/11.
Mario Maurer liên tục tươi cười và vẫn tay gần gũi khi chuẩn bị bước lên ô-tô.
Anh chủ động hạ kính xe ô-tô để chào fan khi xe chuyển bánh.
Hàng trăm người hâm mộ xếp hàng để chờ đợi được ngắm nhìn thần tượng. Sau buổi giao lưu cùng truyền thông, tài tử xứ chùa vàng có vài tiếng để chuẩn bị tham gia chương trình fashion show vào lúc 18h.
Tại sự kiện, nam diễn viên 27 tuổi sẽ có những hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ, cũng như chia sẻ cảm nghĩ của bản thân khi qua Việt Nam lần này. 
Mario Maurer được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến hai phim điện ảnh The love of Siam Tình người duyên ma. Tại Thái Lan, Mario cũng là ngôi sao hàng đầu. Anh đóng góp quảng bá ngành giải trí Thái Lan đến nhiều quốc gia trong khu vực châu Á và trên thế giới.

Min An

Ảnh: V.N

Bạn có thể quan tâm