Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Hàn Quốc Yoo Seung Ho khoe ảnh du lịch Việt Nam

Mới đây, Yoo Seung Ho cùng bạn bè khoe một số hình ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Hội An.

Yoo Seung Ho – diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc – đang có chuyến du lịch tại Việt Nam. Ngoài những hình ảnh do fan Việt và các thành viên cùng đoàn chụp, mới đây, nam diễn viên Mặt nạ quân chủ khoe khoảnh khắc cùng một người bạn đứng trên cầu Vàng Đà Nẵng.

Sao nhí một thời chú thích ngắn gọn “Kim Seok Gyeong và chuyến du lịch Việt Nam” cho tấm hình 2 người chùm kín áo mưa và khẩu trang chụp trước cầu Vàng.

Yoo Seung Ho du lich da nang anh 1
Yoo Seung Ho cập nhật hình ảnh trong chuyến du lịch tại Việt Nam.

Hình ảnh nhận được gần 150.000 lượt thích sau nửa ngày, kèm theo nhiều bình luận của người hâm mộ. Trong đó cũng có những fan Việt gửi lời chào đến Yoo Seung Ho, đồng thời hy vọng anh và bạn bè có chuyến du lịch thoải mái, vui vẻ tại Việt Nam.

Yoo Seung Ho sinh năm 1993. Anh bắt đầu đóng phim năm 7 tuổi với dự án Fish Bones trên đài MBC. Sau đó, anh đảm nhận vai diễn nhí trong nhiều bộ phim như The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)… Khi đó, anh là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Yoo Seung Ho du lich da nang anh 2
Anh và những người bạn có trải nghiệm thú vị trong chuyến đi.

Nam diễn viên trẻ được mệnh danh “em trai quốc dân” hay “Tiểu So Ji Sub” bởi sự tương đồng về ngoại hình và khả năng diễn xuất tốt, linh hoạt.

Sau khi xuất ngũ 2014, nam diễn viên điển trai liên tục có những dự án truyền hình được phát sóng. Anh đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim như Mặt nạ quân chủ kết hợp Kim So Hyun, Tôi không phải robot hay gần nhất là Người hùng kỳ lạ với vai nam chính Bok Soo.

5 diễn viên nhí trở thành nam nhân, mỹ nữ của điện ảnh xứ Hàn

Yoo Seung Ho, Kim Yoo Jung, Yeo Jin Goo, Kim Sae Ron và Kim So Hyun là những diễn viên nhí nổi tiếng nhờ diễn xuất. Khi trưởng thành, họ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm