Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam F4 lộ ảnh cưới sexy

Đám cưới của Ngô Kiến Hào đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Los Angeles, Mỹ.

Sau khi đăng ký kết hôn ở Singapore hồi đầu tháng, Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện (Arissa Cheo) đã có một đám cưới lãng mạn tại resort Pelican Hill (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 16/11.

Cựu thành viên F4 và vợ gặp nhau năm 2006 khi anh quay clip My Kingdom. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cha Thạch Trinh Thiện - một doanh nhân thành đạt người Singapore - không ủng hộ mối quan hệ này vì nghề nghiệp của Ngô Kiến Hào. Năm 2007, Arissa sang Mỹ du học, cặp đôi cũng chia tay nhưng vẫn giữ liên lạc. 3 năm sau đó, Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện nối lại tình cảm và chính thức đính hôn năm 2012.

Muốn giữ đám cưới như một khoảnh khắc riêng tư nên Ngô Kiến Hào không mời nhiều bạn bè trong làng giải trí. 3 thành viên còn lại của F4 là Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc, Chu Hiếu Thiên đều không có mặt. Khách mời chỉ là những người thân trong gia đình. Báo giới Đài Loan cho biết, Ngô Kiến hào tài trợ toàn bộ tiền vé máy bay và ăn ở cho các vị khách. Dự kiến chi phí cho lễ cưới là khoảng 130.000 USD.

Tiêu Á Hiên là người duy nhất biểu diễn trong đám cưới của Ngô Kiến Hào. Cô dâu chú rể cùng song ca ca khúc I Do để tặng khách mời.

Sau đám cưới, Ngô Kiến Hào cho biết vợ chồng anh sẽ cố gắng để sớm có con.

Ảnh cưới của Ngô Kiến Hào không theo lối thông thường mà khá sexy.
Khách sạn 5 sao - nơi diễn ra lễ cưới của Ngô Kiến Hào.
Một số hình ảnh của Ngô Kiến Hào và vợ trong đám cưới.

H.G

Bạn có thể quan tâm