Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Đài Loan Hạ Quân Tường khoe ảnh con gái, giấu kín vợ

Hạ Quân Tường vừa chia sẻ hình ảnh bên con gái hai tuổi. Tuy nhiên, anh giữ kín về bà xã.

Hôm 1/6, Hạ Quân Tường chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi bên con gái. Anh cho biết con gái gần hai tuổi và giống bố. Nam diễn viên Đài Loan tiết lộ hiện anh thấy hạnh phúc khi mỗi ngày đều được chơi đùa cùng con gái.

Đây là lần hiếm hoi Hạ Quân Tường công khai ảnh con gái với khán giả. Tuy nhiên, anh vẫn giữ kín thông tin cùng hình ảnh bà xã. Phía quản lý Hạ Quân Tường cho biết vợ nam diễn viên là người ngoài ngành giải trí nên không thích gây ồn ào trên mạng xã hội.

Ha Quan Tuong co con anh 1
Hạ Quân Tường bồng con gái.

Theo QQ, vợ Hạ Quân Tường là mối tình đầu cũng là người yêu duy nhất của anh từ trước đến nay. Hai người yêu nhau từ khi học trung học nhưng đã chia tay. Sau 4 năm đổ vỡ, họ bí mật tái hợp vào năm 2015. Hai người bí mật đăng ký kết hôn tại Mỹ vào đầu năm 2017. Cũng thời điểm này, họ đón chào con gái đầu lòng.

Hồi tháng 11/2017, Hạ Quân Tường bị cho là ngoại tình với một chân dài gợi cảm, bỏ mặc vợ con. Nam diễn viên sau đó lên tiếng khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, anh với người mẫu trẻ chỉ là bạn bè thân thiết.

Ha Quan Tuong co con anh 2
Nam diễn viên giữ kín về vợ.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. 

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi anh có Định mệnh, Bảy ngày yêu em, Đáng kiếp độc thân. Khi dòng phim thần tượng thoái trào, anh đã sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Con đường phát triển tại Đại lục của anh gặp nhiều khó khăn. Hạ Quân Tường hiện chủ yếu sống tại Đài Loan.

Ha Quan Tuong co con anh 3
Ảnh được cho là bà xã bí mật của Hạ Quân Tường.

Chân dung vợ bí mật giấu nhiều năm của tài tử hàng đầu Đài Loan

Hạ Quân Tường gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện có vợ con. Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc đăng tải thêm thông tin về nửa kia tài tử.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm