Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ: Lính đặc nhiệm SEAL đóng 29 phim khiêu dâm

Hải quân Mỹ đang điều tra một lính đặc nhiệm SEAL từng xuất hiện trong ít nhất trong 29 bộ phim người lớn với nghệ danh Jay Voom trong nhiều năm qua.

AP cho biết ngày 15/4, Hải quân Mỹ đang tìm hiểu về thông tin sĩ quan phụ trách tác chiến đặc biệt Joseph Schmidt được cấp trên cho phép đảm nhiệm công việc ngoài quân đội cũng như trở thành diễn viên phim khiêu dâm.

"Chúng tôi có quy định rõ ràng cho những công việc ngoài quân đội và nghiêm cấm những hành vi gây mất uy tín", phát ngôn viên của lực lượng đặc nhiệm SEAL, Jason Salata khẳng định.

linh dac nhiem SEAL dong phim khieu dam anh 1
Ông Schmidt cùng vợ đều là diễn viên phim khiêu dâm. Ảnh: Jewels Jade.

Trước đó, nhà chức trách phát hiện ông Schmidt, 42 tuổi, từng tham gia hàng chục bộ phim khiêu dâm chuyên nghiệp cùng nhiều diễn viên khác, bao gồm cả vợ.

Sĩ quan này đã phục vụ 23 năm trong quân ngũ và đạt được nhiều huân chương. Thậm chí, ông còn xuất hiện trong các chiến dịch tuyển quân và làm gương mặt đại diện trên trang web của lực lượng SEAL.

Dù chồng một mực phủ nhận thông tin trên, vợ của ông Schmidt, cũng là một diễn viên phim người lớn, khẳng định nhiều lính đặc nhiệm SEAL đã xem những đoạn phim do ông đóng.

"Họ đã biết về điều này. Anh ấy bị triệu tập và cấp trên đề nghị anh ấy không nhắc tới tên SEAL", cô này cho biết. Bên cạnh đó, cô tiết lộ lý do mời chồng đóng phim cùng mình là để tiết kiệm chi phí thuê diễn viên.

SEAL có khoảng 3.000 thành viên và là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải quân Mỹ - lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.

Để trở thành thành viên của nhóm này, binh lính cần có thể lực, sức chịu đựng và trí thông minh tốt. SEAL nổi tiếng vì tiêu chuẩn lựa chọn và huấn luyện khắt khe bậc nhất trên thế giới, với tỷ lệ ứng viên bị loại trong quá trình đào tạo lên tới trên 80%.

Sức mạnh đặc nhiệm SEAL 6 trong chiến dịch giải cứu con tin Biệt đội SEAL 6 là đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ nhất thế giới, thường tham gia vào những chiến dịch quân sự quan trọng nhất của Mỹ, bao gồm kế hoạch tiêu diệt Bin Laden tháng 5/2011.

Tàu sân bay Mỹ đến Hàn Quốc cảnh báo Triều Tiên

Ngày 15/3, tàu sân bay hạt nhân của Mỹ đã tới Hàn Quốc chuẩn bị cho cuộc tập trận chung giữa hai bên, động thái được đánh giá là phô diễn sức mạnh trước Triều Tiên.

Đặc nhiệm SEAL 6 tập dượt đột kích Triều Tiên?

Biệt đội SEAL 6, đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ nhất thế giới từng tiêu diệt Bin Laden, được cho là đang huấn luyện kịch bản đột kích vào Triều Tiên để lật đổ chính quyền Bình Nhưỡng.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm