Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Dzung khoe vóc dáng thon gọn sau sinh con

Nữ ca sĩ "Hoa nắng" thu hút sự chú ý với vẻ mặn mà của gái một con trong một sự kiện tại Hà Nội.

 

Mỹ Dung
Xuất hiện trong một sự kiện khai trương vào ngày 12/7 tại Hà Nội, nữ ca sĩ Mỹ Dzung thu hút sự chú ý với nhan sắc mặn mà.
Chiếc đầm khoét cổ sâu giúp Mỹ Dung thêm phần gợi cảm. Sau khi sinh con trai, cô rút lui vào hậu trường và dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm.

Mỹ Dzung lên xe hoa vào tháng 5/2013 cùng một doanh nhân hơn cô 4 tuổi. Cả hai đã đi tới hôn nhân sau quãng thời gian 2 năm yêu nhau. Mặc dù khác nhau về công việc lẫn tính cách nhưng giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn 2004 cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc vì ông xã là một người đàn ông biết quan tâm và thông cảm cho nghề nghiệp của cô.

Sau khi cưới 4 tháng, Mỹ Dzung hạ sinh quý tử. Cô đặt tên con trai là Gia Phú, bé có tên gọi ở nhà là Apple. Lúc sinh con, cô vẫn còn thừa khoảng 10 kg. Nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc luyện tập thường xuyên, giọng ca Hoa nắng nhanh chóng lấy lại dáng người thon gon.

 

Hoàng Yến Chibi - Á quân chương trình Học viện ngôi sao cũng xuất hiện trong sự kiện này.
Giọng ca sinh năm 1995 trung thành với phong cách trẻ trung, dễ thương cùng váy hoa và kiểu tóc búp bê.
Thùy Linh - MC của chương trình Bài hát yêu thích - quyến rũ với kiểu đầm lệch vai.
Bê Trần - diễn viên phim 5S Online - sánh đôi cùng bạn gái Quỳnh Anh Shyn. Bên cạnh công việc diễn xuất, Bê Trần cũng trau dồi thêm về kỹ năng thanh nhạc để tìm cơ hội mới cho sự nghiệp của mình.
Vương Anh - nam diễn viên phim Những phóng viên vui nhộn - lịch lãm dự sự kiện.

Hoàng Ca

Ảnh: Thế Dương

Bạn có thể quan tâm