Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Chi trợ giúp Kiến Huy ở Ai thông minh hơn học sinh lớp 5

Chị Bảy sẽ trợ giúp bạn trai Khổng Tú Quỳnh chinh phục những câu hỏi hóc búa của học sinh tiểu học trong một game show trên truyền hình.

Để thu hút công chúng, nhà sản xuất quyết định mời những học sinh đặc biệt tham hỗ trợ người chơi trong phiên bản mới. Theo format này, có 5 học sinh tiểu học đồng hành cùng người chơi ở mỗi chương trình. Á quân Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi, bất ngờ được lựa chọn cho đợt ghi hình, phát sóng thứ 2 trong năm 2014 của Ai thông minh hơn học sinh lớp 5.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi giản dị như nhiều học sinh tiểu học khác.

Sau Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi tất bật với các hoạt động nghệ thuật với sự hỗ trợ của ca sĩ Quang Lê. Việc cô bé 10 tuổi bay show trong và ngoài nước với lịch diễn dày đặc đã khiến dư luận nghi ngờ con đường học vấn của em. 

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng học tập của em qua chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 số thứ 2, tối chủ nhật, 20/4 lúc 19h trên VTV6.

 

Bên cạnh hình ảnh của ngôi nhí sao được nhiều người săn đón, Mỹ Chi đang theo học tại một trường tiểu học quốc tế. Đại diện cho trường góp mặt vào đội ngũ những học sinh xuất sắc tham gia Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, cô bé chia sẻ: "Con vẫn được đi học và vui chơi như các bạn khác ngoài việc đi diễn. Tham gia vào chương trình này, con hy vọng sẽ thể hiện được những kiến thức mà con học được để giúp người chơi vượt qua câu hỏi khó. Sở trường của con là môn Tiếng Việt, về âm nhạc thì con biết hát nhưng con không nhớ tên tác giả". 

A

Phương Mỹ Chi khiến chàng Bắp nể phục về kiến thức.

A

Chị Bảy thân mật bên Ngô Kiến Huy.

Trong tập này, Phương Mỹ Chi sẽ trợ giúp cho Ngô Kiến Huy và Quỳnh Nhi (nhóm X5). Chia sẻ với khán giả trước khi bắt đầu cuộc chơi, ông bố trẻ cho biết: "Ngày xưa đi học, Huy thích môn sinh học, sợ nhất là môn toán". Phương Mỹ Chi đã được chàng Bắp lựa chọn để vượt qua 2 câu hỏi tiếng Việt. Cô bé cũng tiết lộ rất thần tượng nam ca sĩ điển trai khi cùng tham gia chương trình.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm