Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Karik và Orange đạt 2 triệu view sau 48 giờ

Là món quà ý nghĩa Karik và Orange mong muốn gửi đến người hâm mộ dịp Noel và năm mới, MV "Gu em là Nam Á" nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Chưa đầy 48 giờ kể từ khi ra mắt, Gu em là Nam Á đã cán mốc 2 triệu view trên YouTube. Đồng thời, MV cũng vào top thịnh hành âm nhạc tại Việt Nam.

Karik là tên tuổi quen thuộc của làng nhạc Việt. Anh tạo dấu ấn với loạt hit Người lạ ơi, Em bé, Có lẽ anh chưa từng... Thời gian gần đây, Karik được nhắc đến nhiều hơn khi trở thành huấn luyện viên Rap Việt. Hiện anh còn tham gia một chương trình truyền hình thực tế cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Việc MV "Gu em là Nam Á" vừa ra mắt đạt được lượt view ấn tượng cũng góp phần khẳng định vị thế của chàng rapper.

Trong Gu em à Nam Á, Karik có màn kết hợp ăn ý cùng Orange. Trong khi đó, ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Công Nam giữ vai trò producer.

Ca khúc có giai điệu dễ thương, sôi động, kể về hành trình chinh phục cô gái của một chàng trai. Câu chuyện tình cảm dễ thương của do Karik và Orange đảm nhận đã trở thành điểm cộng lớn cho MV.

Gu em la Nam A anh 3

Orange kết hợp ăn ý cùng Karik trong Gu em là Nam Á.

Đây cũng là lần đầu Karik thực hiện một MV 100% bằng công nghệ thực tế ảo. MV hiện thu hút đông đảo lượt bình luận của khán giả, với hơn 50.000 lượt thích chỉ sau vài giờ ra mắt. Nhiều khán giả đánh giá sản phẩm âm nhạc này mang màu sắc mới mẻ, hiện đại, ca từ đơn giản dễ hiểu, nhạc điệu cuốn hút…

Đa phần bình luận cho rằng sản phẩm âm nhạc mới của Karik chất lượng cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trên hết, nam ca sĩ và Orange đã xây dựng được một kịch bản tái hiện cuộc sống thực của giới trẻ. Đó là việc “quẹt” và tìm kiếm một nửa của mình. Sau nhiều chọn lựa, cô gái quyết định chọn anh chàng Nam Á đẹp trai, tài giỏi, làm chủ tài chính thông minh.

Gu em là Nam Á còn khéo léo lồng ghép xu hướng làm chủ công nghệ vào câu chuyện tài chính của giới trẻ. Theo đó, khi đến với ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, người dùng có thể "một chạm - mọi trải nghiệm" như mở tài khoản ngân hàng, chọn tài khoản số đẹp... Đồng thời, người dùng còn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm online…

Gu em là Nam Á là món quà Nam A Bank và ê-kíp sản xuất dành tặng công chúng nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Với phương châm “Một chạm - mọi trải nghiệm”, Nam A Bank liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ Robot OPBA - Open Banking và OneBank nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Trước đó, Nam A Bank đã ra mắt hệ sinh thái số OneBank giúp giao dịch an toàn, nhanh chóng và bảo mật, đồng thời cho phép khách hàng trải nghiệm thanh toán số cho đa dạng nhu cầu tiêu dùng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm