Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
40 kết quả phù hợp
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
Taylor Swift trước khi ra mắt album "Reputation" đã khóa fanpage. Mạng xã hội của Sơn Tùng cũng đang rơi vào tình huống tương tự. Khán giả cho rằng đây là cách anh quảng bá MV mới.
MV mới toanh "Delicate" của nữ ca sĩ hài hước với lối nhảy và biểu cảm mặt "lầy lội" của chính Swift nhưng mang ý nghĩa sâu sắc về nỗi cô đơn của một siêu sao.
Với hai ngôi sao âm nhạc lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, "End game" chính là bom tấn âm nhạc đầu năm 2018.
MV ca từ của ca khúc cũng thu hút không kém MV chính thức, với gần 94 triệu lượt xem qua YouTube.
Màn song ca của cặp sao lớn là tâm điểm của đêm nhạc Jingle Ball tại Los Angeles hôm 2/12. Swift và Sheeran hát chung ca khúc "End Game" trong album "Reputation" của Swift.
Cộng với ca khúc "Esraxled" sắp ra mắt, cựu hot girl Hà thành sở hữu tổng cộng 7 phiên bản video, ca khúc trên YouTube kể từ khi công bố quyết định trở thành ca sĩ.
Chỉ với một tấm hình chụp lại bảng xếp hạng được đăng tải trên mạng, nữ ca sĩ "Bài hát của em" đã gây nhiều tranh cãi vì dùng từ ngữ tiêu cực mô tả Taylor Swift.
"Tôi thường xuyên tìm kiếm tên mình trên Google để xem những tin tức xấu xí đã bị đẩy lùi chưa. Càng ngày tôi càng vui vì những tin đó đã bị đẩy xuống xa xa rồi" - siêu mẫu tâm sự.
Sau khi ra mắt, "Em gái mưa" đã lấy lại vị trí của "Look What You Made Me Do", chứng tỏ ballad và những MV phim ngắn vẫn có chỗ đứng chưa thể thay thế tại thị trường nhạc số Việt.
Một clip ngắn vừa được tiết lộ sáng 16/9 cho thấy quá trình hóa trang để vào vai xác sống của Taylor Swift cho cảnh đầu MV "Look What You Made Me Do".
Nữ ca sĩ khá thông minh khi chọn ngay thời điểm "Despacito" chuẩn bị lập kỷ lục, để tung ra "Look What You Made Me Do" và dùng mọi cách đẩy nó lên đỉnh vinh quang ở tuần thứ 17.
Mới đây, Taylor Swift đã ra mắt ca khúc "Ready For It?" với giai điệu, lời ca lạc quan, sôi động.
Có người bảo Swift đẹp lộng lẫy, có người chê cô… xấu. Người khen cô tài năng, người chê chỉ ăn may. Người khoái chí với tính cách khác người của cô, người ghét cay ghét đắng.
Số lượng kim cương chất đầy bồn tắm trong MV "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift trị giá hơn 10 triệu USD.
Là siêu sao hàng đầu thế giới nhưng Swift lại ra mắt một MV chỉ để chửi xéo những người đã “thất lễ” với cô và thiếu trầm trọng giá trị âm nhạc lẫn sáng tạo.
Với thành tích 38,9 triệu lượt xem trong 24 giờ, MV "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift đã chính thức vượt qua kỷ lục do "Hello" của Adele lập được trước đó.
Kendrick Lamar đã giành giải Video của năm tại Giải thưởng Âm nhạc MTV Video Music năm 2017 sau khi đánh bại Bruno Mars, The Weeknd...
Taylor Swift vừa phát hành MV "Look What You Made Me Do" với nội dung khiến người xem liên tưởng tới nhiều nhân vật "quan trọng" trong cuộc sống của nữ ca sĩ.
Taylor Swift ám chỉ Katy Perry và loạt tình cũ trong MV Look What You Made Me Do.