Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Murray chưa muốn kết hôn với mối tình 7 năm

Sau 7 năm yêu đương nồng cháy và 3 năm sống chung, Andy Murray vẫn chưa thực sự sẵn sàng để tiến tới hôn nhân với người đẹp Kim Sears.

Murray chưa muốn kết hôn với mối tình 7 năm

Sau 7 năm yêu đương nồng cháy và 3 năm sống chung, Andy Murray vẫn chưa thực sự sẵn sàng để tiến tới hôn nhân với người đẹp Kim Sears.

Xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai trong trận chung kết Wimbledon 2013, Kim Sears thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy ren màu xanh ngọc tinh tế và dịu dàng. Chiếc váy này có giá 925 bảng và nằm trong BST của nhà thiết kế Victoria Beckham. 

 

Người đẹp cổ vũ hết mình cho Murray trong suốt trận đấu và chăm chú theo dõi từng diễn biến của trận đấu. Sung sướng vỡ oà khi bạn trai giành chiến thắng thuyết phục trước đối phủ Djokovic, Kim Sears dành cho Murray một nụ hôn nóng bỏng khi anh tới chia vui cùng. 

 

Kim Sears và Andy Murray đã hẹn hò được 7 năm. Năm 2010, cặp đôi quyết định dọn về sống chung với nhau. "Hậu phương" vững chắc của Murray thường xuyên tới sân để cổ vũ cho anh trong các trận đấu và xuất hiện hoàn hảo bên bạn trai trong các sự kiện. 

 
 Sau trận chung kết Wimbledon, cặp đôi tay trong tay tới dự bữa tiệc dành cho người chiến thắng tại một khách sạn thuôc Park Lane, London.

Người hâm mộ cặp đôi vàng của làng banh nỉ hy vọng rằng, sau chiến thắng lịch sử giúp người Anh chấm dứt cơn khát vô địch Wimbledon suốt 77 năm, Murray sẽ đưa người đẹp Kim Sear về dinh. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn, sau một thoáng ngập ngừng, Murray cho biết: "Không... tôi chưa suy nghĩ về việc này". 

 
 Andy Murray và Kim Sears luôn là cặp đôi hoàn hảo trong mắt công chúng.

Năm ngoái, Murray cũng có phản ứng tương tự với việc "góp gạo thổi cơm chung" cùng người đẹp Kim Sears. Anh nói: "Tôi không có kế hoạch kết hôn ngay bây giờ. Tôi vẫn còn khá trẻ nhưng ngày đó chắc chắn sẽ tới".

 
 Murray ôm hôn người đẹp Miss Sears sau khi đánh bại Lleyton Hewitt trong một trận đấu tại San Jose, California năm 2006. 

Những người thân của Murray khẳng định Kim Sears là một nửa hoàn hảo của Murray khi cô mang lại cảm giác bình tĩnh, tự tin cho anh.

 
 Năm 2007, cặp đôi cùng nhau tới xem Wimbledon khi Murray bị chấn thương và không thể tham gia thi đấu.

Dù Kim Sears từng chia sẻ, cô luôn chờ đợi một đám cưới trong mơ với Andy nhưng với câu trả lời khá dứt khoát của anh, có lẽ, Kim Sears và người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm để thấy Murray "đeo gông vào cổ".

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm