Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Murray bị loại sau màn marathon thể lực

Hạt giống số 3 bất ngờ nhận thất bại 1-3: 6-7(5), 3-6, 7-6(2), 6-7 trong cuộc so tài với Kevin Anderson tại vòng 4, US Open.

Sự ủng hộ từ yếu tố lịch sử cũng không thể giúp Andy Murray tiếp tục tiến bước trên con đường chinh phục chức vô địch Grand Slam thứ 3 trong sự nghiệp. Bất chấp toàn thắng cả 4 lần đối đầu Kevin Anderson gần đây, ngôi sao người Scotland vẫn phải sớm dừng cuộc chơi tại vòng 4, US Open 2015.

Murray nhập cuộc bằng lối chơi ổn định quen thuộc. Tuy nhiên, chính bởi phong cách quá cầu toàn, Andy đã không thể bứt lên ở những thời điểm quan trọng. Mặc dù chỉ mắc 20 lỗi đánh hỏng (ít hơn Anderson tới 27 lỗi), hạt giống số 3 lại kém đối thủ tới 32 điểm winner (49 so với 81).

Murray đập nát vợt trong trận thua Anderson

Nổi giận vì pha đánh hỏng trong set 3, trận đấu thuộc vòng 4 US Open với Kevin Anderson, ngôi sao người Scotland không ngần ngại đập nát vợt.

Lần đầu tiên kể từ năm 2010, Murray "bật bãi" trước vòng tứ kết. Ảnh: Getty Images.

Không thể tạo ra bước ngoặt và để 3 trong 4 set đấu phải định đoạt ở loại tie-break khiến Murray gặp nhiều bất lợi. Trước đối thủ sở hữu chiều cao 2,03 m và giao bóng cực tốt, Andy đã không thể gượng dậy.

Thất bại 1-3: 6-7(5), 3-6, 7-6(2), 6-7 sau gần 4 tiếng rưỡi đồng hồ, Murray có lần đầu tiên kể từ mùa giải 2010 bị loại trước ngưỡng cửa tứ kết của một giải Grand Slam. Trong khi Anderson sẽ có trận đấu lớn nhất sự nghiệp với Stan Wawrinka (5), tay vợt không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Donald Young, tại tứ kết.

“Thật khó diễn tả cảm xúc của bản thân lúc này. Đây thực sự là một trong những trận đấu ấn tượng nhất tôi từng thể hiện”, hạt giống số 15 vui mừng chia sẻ.

Nội dung đơn nữ không chứng kiến bất ngờ đáng kể nào. Simona Halep (2), Petra Kvitova (5), Victoria Azarenka (20) và Flavia Pennetta (26) đều giành vé đi tiếp sau những chiến thắng thuyết phục.
Thống kê trận đấu.

Djokovic nhọc nhằn vào tứ kết US Open

Hạt giống số 1 người Serbia trải qua những thời khắc thực sự khó khăn ở cuộc so tài tại vòng 4 với Roberto Bautista Agut diễn ra lúc 6h20 ngày 7/9.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm