Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

449 kết quả phù hợp

murcielago

Anh nong sieu xe trong ngay (17/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (17/8)

0

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Jean-Piere Wimille số lượng 3 chiếc chính thức ra mắt, Lamborghini‬ Veneno xuất hiện tại tuần lễ xe hơi Monterey (Mỹ)... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ...

Chi 1,4 ty dong thue Bugatti Veyron trong 2 ngay hinh anh

Chi 1,4 tỷ đồng thuê Bugatti Veyron trong 2 ngày

0

Nếu muốn được một lần cầm lái “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron, bạn phải bỏ ra số tiền 70.000 USD (tương đương 1,4 tỷ đồng) chỉ để đi trong 2 ngày cuối tuần.

Anh nong sieu xe trong ngay (11/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (11/8)

0

Những siêu xe đẹp và độc như Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse, Huayra Huayra màu trắng... được chia sẻ nhiều trong hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (8/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (8/8)

0

Siêu xe Lamboghini Murcielago LP640 màu xanh cốm trên đường rời Sài Gòn, Rolls-Royce Phantom màu hồng của dân chơi Dubai xuất hiện ở London... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (7/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (7/8)

0

Người mẫu, hotgirl Andrea Aybar được tặng Aston Martin DB9, Rolls-Royce Phantom rồng tái xuất ở Sài Gòn hay siêu xe cánh chim Mercedes‬-Benz CW 311 được rao bán là những thông tin được chia sẻ...

Clip khoe tieng may cua nhung sieu xe khung hinh anh

Clip khoe tiếng máy của những siêu xe khủng

0

Hàng loạt những siêu xe nổi tiếng thế giới của Ferrari, Lamborghini, Mecedes-Benz... tạo ra một màn trình diễn âm thanh vô cùng ấn tượng trong cuộc hành trình đến dự lễ hội xe Wilton House Classic...

Dan sieu xe khung tai Sai Gon tu hop hinh anh

Dàn siêu xe khủng tại Sài Gòn tụ họp

0

Những siêu xe đỉnh cao ở Việt Nam như Lamborghini Aventador, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm hay Ferrari F430 vừa có một cuộc hội ngộ tại một sự kiện giải trí.

Nhung sieu xe khung tung thay ao o Sai Gon hinh anh

Những siêu xe khủng từng thay áo ở Sài Gòn

0

Nếu như bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 và Rolls-Royce Ghost thay màu sơn bằng lớp giấy dán, thì chiếc Bentley Continental Flying Spur mới đây được sơn lại hoàn toàn để hợp phong thủy với chủ...

Sieu xe dinh cao dua nhau vao Sai Gon hinh anh

Siêu xe đỉnh cao đua nhau vào Sài Gòn

0

Hai năm trở lại đây, Sài Gòn trở thành điểm đến của nhiều siêu xe đỉnh cao như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP640 mui trần hay mới nhất là Murcielago LP640 xanh cốm.

9 sieu xe Lamborghini dinh dam o Viet Nam hinh anh

9 siêu xe Lamborghini đình đám ở Việt Nam

0

Kể từ chiếc Gallardo đầu tiên về nước năm 2007, tại Việt Nam còn có nhiều phiên bản siêu xe Lamborghini đình đám khác như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay bộ đôi Aventador.

Hang tram xe the thao hoi ngo tai Ao hinh anh

Hàng trăm xe thể thao hội ngộ tại Áo

0

Rất nhiều mẫu xe thể thao của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã có mặt trong tuần lễ xe lớn nhất ở châu Âu, với tổng giá trị các xe lến đến khoảng 20 triệu euro.

Xem thêm