Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muốn mua vé lệch đầu của Vietnam Airlines phải đi khứ hồi

Khách hàng chỉ được mua vé khứ hồi, hãng không bán vé chặng lẻ. Nếu mua tại đại lý, khách được miễn phí một vé trẻ em 2 tuổi cho mỗi vé người lớn đi kèm.

Sáng 8/10, hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines thông báo mở bán vé máy bay lệch đầu Tết Nguyên đán 2014. Theo đó, khách hàng có nhu cầu bay từ đầu phía Nam ra các tỉnh phía Bắc từ 25 -30/1/2014 và bay chặng ngược lại từ 3-10/2/2014 sẽ có cơ hội mua vé khứ hồi với giá chỉ từ 399.000 đồng đến 799.000 đồng. Tuy nhiên, khách hàng chỉ được phép mua vé khứ hồi, hãng không bán lẻ cho từng chặng.

Ngoài ra, chương trình "Tết vui sum họp" của hãng hàng không này cũng được triển khai cho một số chặng bay từ ngày 17/1 đến 17/2. Khách hàng bay thời gian này sẽ được nhận một vé trẻ em 2 tuổi cho mỗi người lớn đi cùng. Vé chỉ được bán thông qua phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines, không áp dụng cho khách mua online.

So với mức giá lệch đầu tết của Jetstar, vé của Vietnam Airlines cao hơn không đáng kể. Tuy nhiên, giống như thời điểm hãng bán vé Tết, vé của hãng được khách mua mạnh tay. Sáng nay, trang web của Vietnam Airlines đã không thể truy cập được.

T.A

Bạn có thể quan tâm