Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn kiểu nghệ sĩ ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

Tối 10/12, đông đảo nghệ sĩ đã xuống đường đi bão để mừng thắng lợi của đội U22 Việt Nam. Tuấn Hưng bật khóc khi gọi cho Trọng Hoàng, Văn Hậu sau trận đấu.

Nhật Cường, Lý Hùng và 300 CĐV vạ vật suốt đêm ở sân bay Philippines Diễn viên hài Nhật Cường cho biết 3 đoàn cổ động viên của Việt Nam bị trễ giờ bay. Do đó, mọi người nằm la liệt ở sân bay Philippines giữa đêm khuya.
sao viet an mung chien thang anh 1
Dàn sao đi bão: Tối 10/12, sau thắng lợi của U22 Việt Nam trước Indonesia, đông đảo nghệ sĩ Việt đã xuống đường, chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc bộ váy đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, cầm cờ đỏ sao vàng, đi bão cùng nhiều người hâm mộ. Không thể có mặt trực tiếp tại sân vận động, cô theo dõi diễn biến trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 qua truyền hình.
sao viet an mung chien thang anh 2
Bộ đôi Jack, K-ICM cũng hòa mình vào dòng người đi bão ở Hà Nội. Cả 2 khoe khoảnh khắc chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam bằng xe hơi trên khắp các tuyến phố của thủ đô. Trên đường, Jack, K-ICM được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh, bắt tay cùng.
sao viet an mung chien thang anh 5
Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc giản dị, đi bão đêm cùng hàng vạn khán giả yêu bóng đá nước nhà. "Sau 60 năm chờ đợi, đây là lần đầu tiên đội bóng nam của U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games. Xin chúc mừng", người đẹp Ê Đê bộc bạch.
sao viet an mung chien thang anh 10
Khoe ảnh chụp cùng các cầu thủ: Khi Văn Hậu ghi hai bàn thắng quan trọng cho đội nhà trong trận đấu với U22 Indonesia, Trịnh Thăng Bình đã vui vẻ khoe bức ảnh chụp chung cùng chân sút sinh năm 1999. "Hậu là em ruột của tui nha mọi người ơi", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.
sao viet an mung chien thang anh 13
Lời đùa hài hước sau thắng lợi của U22 Việt Nam: Diễn viên Diệu Nhi không giấu nổi cảm giác vui sướng, tự hào khi đội quân áo đỏ giành huy chương vàng sau 60 năm chờ đợi. Người đẹp đã hài hước đưa ra đề nghị giảm giá thực phẩm cho khách hàng mang tên Hậu.

Những pha đi bão ăn mừng của sao Việt sau chiến thắng của U22 Việt Nam Nhiều sao Việt đi bão ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tuyển bóng đá Việt Nam giành HCV tại SEA Games.

Quyền Linh và dàn sao bình luận phấn khích trên trang của Đoàn Văn Hậu

Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia, Văn Hậu đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ. Dưới phần bình luận, đông đảo nghệ sĩ khen ngợi chân sút người Thái Bình.

Sức hút của 'người đàn ông trị giá 6 tỷ USD' Vin Diesel

Nam diễn viên "Fast & Furious" được nhiều người quý mến bởi hình tượng bá đạo trên màn ảnh. Tuy nhiên, đằng sau sự mạnh mẽ đó là cả một quá trình vươn lên bền bỉ.

Dàn nghệ sĩ Việt và 300 CĐV vạ vật suốt đêm ở sân bay Philippines

Nam diễn viên Lý Hùng cho biết vô cùng vui sướng, tự hào khi các cầu thủ trẻ làm nên kỳ tích ở SEA Games. Điều này khiến anh và các cổ động viên quên mệt mỏi.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm