Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muốn có Rooney, Chelsea phải đổi Hazard

Nhà ĐKVĐ Premier League tuyên bố nếu muốn sở hữu tiền đạo Wayne Rooney, Chelsea cần “lại quả” bằng tiền vệ Eden Hazard…

Muốn có Rooney, Chelsea phải đổi Hazard

Nhà ĐKVĐ Premier League tuyên bố nếu muốn sở hữu tiền đạo Wayne Rooney, Chelsea cần “lại quả” bằng tiền vệ Eden Hazard…

Mục tiêu số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại là tiền đạo Wayne Rooney. Đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí khẳng định sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa gã Shrek với Quỷ đỏ thành Manchester. Trước thái độ có phần kiên quyết của The Blues, nhà ĐKVĐ Premier League có vẻ xuống nước và quyết định ngồi vào bàn đàm phán.

Tất nhiên giới chóp bu tại Old Trafford không muốn chỉ nhận tiền nếu bán Rooney. Thay vào đó Quỷ đỏ cần được lại quả bằng một ngôi sao chất lượng của Chelsea, chưa kể một khoản tiền cứng. Chính xác là MU đã gửi tới đội bóng thành London một yêu cầu với nội dung ghi rõ: “Muốn nhận được sự phục vụ của Wayne Rooney hãy để Eden Hazard ra đi theo chiều ngược lại.”

Chắc chắn HLV David Moyes rất muốn có Hazard trong đội hình.

Chắc chắn sau khi nghe điều kiện của MU, các quan chức Chelsea sẽ toát mồ hôi. Bởi Eden Hazard đang được xem là ngôi sao số 1 tại Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Bỉ thi đấu tuyệt hay và góp rất nhiều công sức cho cuộc chiến giành vị trí thứ 3 ở Premier League cũng như chức vô địch Europa League của đội nhà.

Trước đó có tin Chelsea sẵn sàng để một trong hai cầu thủ là David Luiz hoặc Juan Mata tới Old Trafford cùng một mức phí chuyển nhượng hấp dẫn. Tuy nhiên, so với Hazard, rõ ràng David Luiz và Mata đều không bằng. Đây chính là lý do The Blues không nhận được sự chấp thuận từ phía MU.

Hiện Chelsea vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào sau điều kiện của MU. Song chắc chắn một điều HLV Jose Mourinho sẽ không chấp thuận yêu cầu trên. Rất có thể Chelsea sẽ lại dùng tiền để dứt điểm thương vụ này.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm