Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng Tết thiếu nhi, nhiều đơn vị giảm giá sách mạnh

Bên cạnh bán sách giá ưu đãi, nhiều chương trình về đọc sách, cùng các trò chơi được tổ chức dịp 1/6.

Nhân dịp Tết thiếu nhi, nhiều nhà xuất bản, công ty sách, đơn vị phát hành đưa ra các chương trình giảm giá với nhiều hình thức. Nhã Nam cho biết đơn vị này thực hiện chương trình giảm giá sâu từ 30% - 50% cho mọi đầu sách tại tất cả hiệu sách Nhã Nam trên toàn quốc. Đặc biệt, nhiều đầu sách thiếu nhi có chất lượng sẽ giảm 50% trong dịp này.

NXB Kim Đồng - đơn vị chuyên làm sách thiếu nhi - khuyến khích các vị phụ huynh, các tổ chức, cơ quan mua sách tặng cho con em nhân dịp kết thúc năm học mới và khởi động một mùa hè vui vẻ, bổ ích.

Sach hieu nhi giam gia dip 1/6 anh 1
Sách cho thiếu nhi được giảm giá dịp 1/6.

Sự khuyến khích đó được thể hiện trong chương trình ưu đãi “Đọc xuyên mùa hè”. Chương trình diễn ra tại các nhà sách của Kim Đồng từ 19/5 tới 17/6.

Trong chương trình này, tất cả sách của NXB Kim Đồng đều bán giảm giá 50%, 30%, 15%, hoặc có khu vực sách đồng giá, với các mức giá siêu rẻ như: 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng.

Công ty sách Đinh Tị chiết khấu 25% cho các đầu sách thiếu nhi. Trong đó, có những cuốn sách hay, bổ ích như Mười vạn câu hỏi vì sao, bộ sách Học Montessori để dạy trẻ theo phương pháp Montessori, bộ Truyện cổ Việt Nam

Hệ thống nhà sách Phương Nam thực hiện chương trình “Hè vàng giá sốc” từ ngày 19/5 tới ngày 5/9. Chương trình sẽ bán giá ưu đãi đối với đa dạng các đầu sách, văn hóa phẩm.

Riêng tập sách của Phương Nam Books thực hiện sẽ có giá ưu đãi giảm 10% khi mua 10 cuốn. Sách giáo khoa và sách giáo khoa tham khảo được ưu đãi giá đến 15%.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 trùng vào dịp chuỗi thành phố sách Phương Nam Books City mừng sinh nhật tròn một tuổi, nên có nhiều đầu sách thiếu nhi sẽ được bán ưu đãi trong dịp này.

Ngoài ra, nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi cũng được tổ chức. Tại Phố sách 19/12, một sinh hoạt chuyên đề được thực hiện mang tên “Hội sách thiếu nhi 1/6”. Chương trình diễn ra từ 25/5 đến 3/6 với nhiều hoạt động sôi nổi.

Sach hieu nhi giam gia dip 1/6 anh 2
Nhiều hoạt động về văn hóa đọc cho thiếu nhi được tổ chức dịp 1/6.

Trong thời gian diễn ra Hội sách Thiếu nhi, các nhà sách, nhà xuất bản tổ chức các chương trình dành cho bạn đọc nhỏ tuổi. Chương trình "Vẽ tranh Chiếu bóng - Kể chuyện trên tường" do sách Đinh Tị thực hiện. Một rạp chiếu phim thu nhỏ xuất hiện ngay tại Phố Sách và mỗi câu chuyện bằng tranh chiếu bóng sẽ mang nét vẽ riêng của từng độc giả nhỏ.

Trong 2 ngày ngày 31/5 và 1/6, tại gian hàng Công ty Cổ phần Sách Alpha sẽ có màn trình diễn robot, trình diễn công nghệ vẽ và in 3D do Học viện Công nghệ sáng tạo Teky thực hiện.

Vào lúc 19h ngày 1/6, độc giả nhỏ tuổi sẽ tham gia chơi cùng tiếng Anh với chủ đề “Tìm hiểu vòng đời của côn trùng” tại sân khấu chính của phố sách Hà Nội, chương trình do NXB Phụ nữ tổ chức.




Tần Tần

Bạn có thể quan tâm