Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng sinh nhật 24 tuổi, MB Bank tặng quà cho cả khách vay và gửi

Nhân dịp sinh nhật 24 tuổi, MB triển khai chương trình khuyến mại “Bạn cần vay hay gửi, đến MB đều có quà”. Theo đó, khách hàng gửi hay vay tiền đều có nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng gửi từ 50 triệu đồng sẽ có cơ hội được lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích. Quà tặng chủ đề "Trải nghiệm" gồm áo mưa, mũ bảo hiểm, ô thông minh, túi du lịch... dành cho bạn thích dịch chuyển hay phải đi lại thường xuyên. Quà tặng "Gia đình" là những đồ dùng hữu ích cho bữa cơm đầm ấm như bộ thìa dĩa, bộ hộp đựng, bình giữ nhiệt, bình đun nước... Quà tặng "Cân bằng" dành cho những công chức hay doanh nhân bận rộn, gồm bình nước, gối tựa, bộ khăn tắm, đèn bàn.

Chương trình quà tặng được áp dụng cho sản phẩm tiết kiệm truyền thống VND có kỳ hạn (gồm tiết kiệm lãi trả sau, lãi trả hàng tháng, lãi trả trước), kỳ hạn tối thiểu một tháng trở lên, với hình thức gửi tiền tại quầy (không áp dụng cho tiết kiệm số và tiết kiệm mobile). Chương trình diễn ra từ 29/10/2018 đến 31/1/2019.

MB Bank anh 1
Khách vay và gửi đều được tặng các phần quà thú vị.

Với khách hàng có nhu cầu vay, MB áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 7% cho vay mua ôtô và từ 12,7% cho vay tiêu dùng không tài sản thế chấp. Ngoài lãi suất ưu đãi, bạn còn được tặng ô, dù cao cấp khi giải ngân thành công.

Sản phẩm áp dụng chương trình gồm cho vay mua, sửa chữa nhà đất, chung cư, dự án, vay mua ôtô và sản xuất kinh doanh. Thời gian vay linh hoạt, thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng, với quy mô lên tới 2.500 tỷ. Chi tiết chương trình cho vay được cập nhật tại đây.

Khách hàng chọn sản phẩm vay tín chấp bằng VND có số tiền giải ngân từ 100 triệu đồng trở lên tại MB Bank (không gồm vay lương cán bộ nhân viên MB) cũng sẽ được tặng quà. Thủ tục vay tín chấp đơn giản, không cần bảo lãnh hay tài sản thế chấp, giải ngân trong 24h với mức vay tối đa 500 triệu.

Thời gian triển khai từ 1/10 đến 30/12 hoặc đến khi hết quà tặng khuyến mại. Độc giả tham khảo chương trình khuyến mại vay tín chấp tại đây; đến chi nhánh MB Bank gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900545426 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm