Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muller ngỡ ngàng khi bị trọng tài yêu cầu rời sân

Tiền đạo người Đức vẫn thi đấu năng nổ mà không hề biết mình đang bị thương trong thất bại của Bayern Munich trước PSG rạng sáng 7/4.

Phút 66, trọng tài Antonio Mateu Lahoz dừng trận đấu để yêu cầu Thomas Muller rời sân. Khuôn mặt tiền đạo người Đức tỏ rõ sự bất ngờ bởi anh không mắc lỗi và cũng không phải nhận thẻ phạt nào.

Muller bị buộc rời sân do anh gặp một chấn thương phía sau đầu. Máu chảy khá nhiều trên cổ nhưng chân sút sinh năm 1989 không hề hay biết. Anh vẫn liên tục di chuyển và thực hiện những pha tranh chấp trong quãng thời gian khá dài.

Muller ngo ngang khi bi trong tai yeu cau roi san anh 1

Vẻ mặt bất ngờ của Muller khi được yêu cầu rời sân.

Sau khi được nhân viên y tế chăm sóc, Muller đã trở lại thi đấu. Cầu thủ 32 tuổi chơi ấn tượng với 5 cú sút, 3 trong số đó đi trúng đích và thu về một bàn. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp Bayern tránh khỏi thất bại 2-3 ngay trên sân nhà Allianz. Ở trận lượt về tại Parc des Princes, nhà ĐKVĐ Champions League cần thắng PSG tối thiểu 2-0 để giành quyền đi tiếp.

Ở trận lượt về, khả năng ra sân của Robert Lewandowski vẫn bỏ ngỏ. Tiền đạo người Ba Lan đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và đã vắng mặt ở lượt đi.

Lần đầu tiên từ tháng 3/2019, Bayern mới để thua ở Champions League. Trong 2 năm vừa qua, đội bóng xứ Bavaria đã trải qua chuỗi 19 trận bất bại, trong đó có đến 18 chiến thắng. 4 trận thua gần nhất ở cúp châu Âu của CLB chủ sân Allianz đến dưới 4 thời huấn luyện viên khác nhau, lần lượt là Carlo Ancelotti, Josef Heynckes, Niko Kovac và Hansi Flick.

Tình huống tranh cãi khiến sao tuyển Anh mất bàn thắng

Nhiều chuyên gia khẳng định tổ trọng tài mắc sai lầm khi từ chối bàn thắng của Jude Bellingham vào lưới Man City ở tứ kết lượt đi Champions League.

PSG đánh bại Bayern tại Allianz Arena

Neymar cùng đồng đội giành thắng lợi 3-2 ngay trên sân nhà của đội ĐKVĐ châu Âu ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 8/4.

Bayern lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục của MU tại Champions League

Bayern Munich đứt mạch 19 trận bất bại liên tiếp tại Champions League sau trận thua 2-3 trước PSG ở tứ kết lượt đi rạng sáng 8/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm