Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muller không hài lòng với chiến thuật của HLV Loew

Việc tuyển Đức dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020 khiến nhiều người cảm thấy rất thất vọng, trong đó có tiền đạo Thomas Muller.

“Chúng tôi thiếu hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Toàn đội không tập trung vào việc cố gắng giữ sạch lưới và phòng ngự rất bị động”, tờ Marca dẫn lời Muller. Nhiều người hâm mộ cho rằng anh không hài lòng với chiến thuật của HLV Joachim Loew.

“Tuy nhiên, tuyển Đức không đáng phải nhận lời chỉ trích. Các cầu thủ đều có tài năng, khát khao và chăm chỉ làm việc để đưa đội tuyển đến với sự thành công như trong quá khứ”, cầu thủ của Bayern Munich chia sẻ thêm.

Thomas Muller anh 1

Muller không hài lòng với cách tiếp cận trận đấu của HLV Loew. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tờ Marca cho biết Muller chưa đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với tuyển Đức hay không. Sau Euro 2020, HLV Loew nói lời chia tay “Die Mannschaft” (biệt danh của tuyển Đức). HLV Hansi Flick, cựu thuyền trưởng Bayern Munich, thay thế HLV Loew đảm nhiệm vị trí này. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến Muller tỏ ra do dự trong việc tuyên bố chia tay tuyển quốc gia.

Ở Euro 2020, tuyển Đức kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì (xếp sau tuyển Pháp). Sang đến vòng 1/8, “Die Mannschaft” để thua tuyển Anh với tỷ số 0-2 và ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Muller rất nỗ lực nhưng không thể giúp tuyển Đức tiếp tục cuộc hành trình ở Euro 2020. Càng đáng tiếc hơn, hình ảnh đáng chú ý cuối cùng của cầu thủ 31 tuổi lại là cú sút đưa bóng đi không trúng đích ở trận đấu với tuyển Anh thuộc vòng 1/8.

Ít ngày sau khi trở về nước, tiền vệ Toni Kroos tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung cống hiến cho Real Madrid. Nhiều nguồn tin tại Đức tiết lộ Mats Hummels cũng đang cân nhắc về điều này.

Video Anh - Đức: Kane giải cơn khát bàn thắng Raheem Sterling mở tỷ số trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh trước Đức ở vòng 16 đội Euro 2020 đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

Kỷ nguyên của Low kết thúc cay đắng

Thất bại trước Anh ở vòng 1/8 Euro 2020 khiến màn chia tay của Joachim Low với tuyển Đức đến sớm hơn dự định.

Toni Kroos từ giã tuyển Đức

Chỉ vài ngày sau khi bị loại khỏi Euro 2020, tuyển Đức đón nhận cuộc chia ly đầu tiên với Toni Kroos.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm