Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Múi Xù Shop giới thiệu loạt áo khoác độc lạ cho teen

Bộ sưu tập mùa đông của Múi Xù Shop mang đến nhiều mẫu áo khoác phong cách hiện đại, thời trang và đề cao tính ứng dụng.

Nhiều năm qua, những sản phẩm Múi Xù Shop phân phối luôn được chú trọng về chất lượng và tính thời trang. Mùa đông năm nay, thương hiệu này mong muốn mang đến sự kết hợp độc đáo của áo khoác dạ với sơ mi trắng hay áo phông, tạo nên phong thái sang trọng mà vẫn cá tính.

Mùa đông là thời điểm phù hợp để sử dụng những chiếc áo khoác thời trang đúng nghĩa. Thay vì những chiếc áo khoác gió đơn giản, năm nay, mẫu áo khoác của Múi Xù Shop hướng đến những kiểu dáng khác lạ và phá cách.

Thoi trang teen anh 1
Áo khoác của Múi Xù Shop sở hữu kiểu dáng phá cách.

Quỳnh Nhi, chủ cửa hàng thời trang Múi Xù Shop chia sẻ: “Trong BST lần này, mình muốn theo đuổi phong cách sang trọng và có phần hiện đại trong từng thiết kế. Thay vì áo khoác cơ bản, mình chọn 2 dáng áo chủ đạo là ngắn ngang eo và dài suông. Việc loại bỏ cổ áo cũng tạo nên sự trẻ trung và mềm mại hơn”.

Thoi trang teen anh 2

Kiểu dáng áo phù hợp cho cả nam và nữ.

Loạt áo khoác mới của Múi Xù Shop được may từ chất liệu dạ. Dạ được nhiều người yêu thích vào mùa đông nhờ tạo cảm giác ấm áp và tôn dáng. Thương hiệu còn tăng sự mềm mại cho thiết kế bằng đường chỉ vàng, tạo nên điểm nhấn khác biệt. Việc kết hợp viền áo trắng cùng hàng khuy vàng tròn to tạo nên cảm giác sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

“Bộ sưu tập thời trang lần này của Múi Xù sẽ có những sản phẩm chủ đạo như bộ đôi áo khoác dạ unisex cho cả nam và nữ. Sự kết hợp giữa áo khoác dạ và áo sơ mi hoặc áo phông hứa hẹn tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Mình đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng và hợp xu hướng”, chủ cửa hàng thời trang chia sẻ thêm.

Thoi trang teen anh 3

Múi Xù Shop mong muốn định hình phong cách riêng cho người mặc.

Vốn yêu thích cái đẹp và thời trang nên từ khi còn nhỏ, Quỳnh Nhi đã nung nung nấu ý định mở một shop quần áo nhỏ. Múi Xù Shop chính là thành quả sau nhiều năm phấn đấu của cô. Shop hướng tới những bạn nữ trẻ tuổi, yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động với váy, áo phông oversize, suit...

Trong mỗi sản phẩm của Múi Xù Shop, Quỳnh Nhi đều tham gia vào quá trình thiết kế đến kiểm tra thành phẩm sau khi sản xuất. “Múi Xù nói không với những sản phẩm đại trà, mình chỉ làm một số lượng vừa đủ chứ không sản xuất ồ ạt. Lý do lớn nhất có lẽ là mình muốn mỗi sản phẩm bán ra đều có chất lượng tốt nhất”, chủ cửa hàng Mùi Xù Shop chia sẻ thêm.

Múi Xù Shop

Fanpage: facebook.com/Bibaomuixustore

Hotline: 0834567890.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm