Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũi đinh ba Messi-Neymar-Suarez lần đầu xung trận mùa này

Trong chuyến làm khách trên sân của Malaga lúc 1h30 ngày 30/8, Barcelona sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Neymar.

Sau hơn nửa tháng điều trị, Neymar hoàn toàn khỏi bệnh quai bị. Theo đó, chân sút người Brazil sẽ sát cánh cùng hai đàn anh Lionel Messi và Luis Suarez góp mặt trong trận tiếp Malaga tại vòng 2 La Liga.
Messi - Neymar - Suarez được đánh giá bộ ba đáng sợ nhất lịch sử bóng đá. Mùa trước, "mũi đinh ba" M.N.S khoan thủng lưới đối phương 122 lần, trong đó Messi dẫn đầu với 58 bàn thắng, tiếp đó là Neymar (39 bàn) và Luis Suarez (25).
Việc giúp Barcelona đoạt "cú ăn ba" Champions League, La Liga và Cúp nhà vua giúp Lionel Messi được bình chọn là cầu thủ hay nhất châu Âu 2014/15. Ngoài ra, Leo cũng nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa trước khi lừa qua Boateng để sút tung lưới Bayern Munich tại bán kết.

Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa 2014 - 2015

Messi vượt qua Ronaldo và Suarez để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa giải 2014 - 2015. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Leo khi giúp Barcelona đoạt cú ăn ba.


Tại giải năm nay, Lionel Messi ghi 3 bàn sau 4 trận, trong đó có 2 bàn tại Siêu cúp châu Âu và 1 tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Trong trận khai màn La Liga gặp Bilbao, Messi bỏ lỡ cơ hội lập công trên chấm penalty.

Luis Suarez sắm vai người hùng trong trận gặp Bilbao ở vòng 1 La Liga. Tuyển thủ Uruguay là người ghi bàn duy nhất giúp Barca ra về với 3 điểm trọn vẹn.
Bộ ba M-N-S sẵn sàng cùng Barcelona bảo vệ các danh hiệu mùa này.
Iniesta và đồng đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Malaga.
Trong hai lần gặp Malaga mùa trước, Barca đều gây thất vọng khi hòa 1 thua 1. Đây là động lực để đội quân của HLV Luis Enrique xung trận với quyết tâm cao nhất trong cuộc chiến đêm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Facebook/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm