Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mueller bắt chước chiêu đi bóng cực dị của Ronaldo

Ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich thu hút sự chú ý của đồng đội bằng bài tập luyện rất giống của siêu sao đang khoác áo Real, Cristiano Ronaldo.

Trong buổi tập chiều qua (16/2) của Bayern Munich, tiền đạo Thomas Mueller khiến các đồng đội không rời mắt bằng pha đi bóng lạ mắt. Cụ thể, trong quá trình rê dắt bóng, ngôi sao người Đức vừa làm động tác giả vừa vờn trên mặt bóng trước khi xoay người giật gót nhằm đánh lạc hướng đối thủ.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến pha đi bóng kiểu này ở Mueller. Tuy nhiên, nó lại là bài tập rất quen thuộc của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên rèn bài tập trên trong các buổi tập của Real. Có lẽ quá ấn tượng với màn trình diễn của CR7, ngôi sao của Bayern mới quyết tâm học hỏi cựu sao M.U.

Trong chiến thắng 8-0 của Bayern trước Hamburg tại Bundesliga cuối tuần qua, Thomas Mueller đóng góp 1 cú đúp. Vào đêm nay (2h45 ngày 18/2), đội bóng xứ Bavaria sẽ có chuyến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Nhiều khả năng Mueller sẽ áp dụng chiêu đi bóng của Ronaldo để đối phó với các hậu vệ của Shakhtar Donetsk?

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm