Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và các sao bóng đá sở hữu iPhone 6 mạ vàng độc đáo

Với túi tiền rủng rỉnh của mình, Cristiano Ronaldo và các ngôi sao sân cỏ không ngần ngại tậu những chiếc iPhone 6 độc đáo được mạ vàng 24k bóng loáng.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid/Bồ Đào Nha): Để ghi nhận Quả bóng vàng FIFA mà CR7 vừa đạt được trong năm qua, hãng Golden Concept quyết định khắc phía sau chiếc iPhone 6 hình ảnh danh hiệu cá nhân cao quý nhất dành cho một cầu thủ.
Neymar (Barcelona/Brazil): Hãng Golden Concept vui mừng gửi tới khách hàng, đội trưởng đội tuyển Brazil đồng thời là ngôi sao của CLB Barcelona chiếc iPhone 6 mạ vàng 24k. Tên của Neymar được khắc phía sau chiếc iPhone 6. Cựu tiền đạo Santos nhận được "hàng độc" cách đây 3 tuần.
Radamel Falcao (Manchester United/Colombia): Chân sút đang khoác áo M.U tậu chiếc iPhone 6 mạ vàng cách đây 1 tháng. Phía sau chiếc điện thoại được ốp bằng da cá sấu, cùng hai chữ cái viết tắt họ tên của Falcao (chữ R viết ngược để tạo ra sự cách điệu). Tuy nhiên, mới đây anh mới khoe chúng trên mạng xã hội. Ngay sau khi hình ảnh "dế yêu" được tung lên, tuyển thủ Colombia đã vấp phải sự chỉ trích từ chính người hâm mộ Quỷ đỏ.

Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội

Falcao mới đây lại khơi dậy làn sóng tức giận của các cổ động viên Manchester United khi khoe iPhone 6 mạ vàng lên mạng xã hội.

Mario Goetze (Bayern Munich/Đức): Chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận chung kết World Cup 2014 cũng tậu cho mình chiếc iPhone 6 mạ vàng độc đáo. Phía sau chiếc điện thoại được khắc họ Goetze bằng tiếng Đức, nằm gọn trong chữ G. Ngôi sao của Bayern sở hữu chiếc điện thoại khủng này cách đây 3 tháng.
Lucas Podolski (Arsenal/Đức): Một ngôi sao tuyển Đức khác đang đầu quân cho Inter Milan theo diện cho mượn từ Arsenal cũng sở hữu chiếc iPhone 6 được mạ vàng 24k. Số áo quen thuộc (10) của Podolski chiếm phần lớn diện tích phía sau ốp lưng, nằm phía trên 4 ngôi sao (số lần Đức vô địch thế giới) và chữ cái đầu tiên trong họ của anh (P). Sản phẩm đắt tiền này đến tay Podolski cách đây 2 tháng.
Willian (Chelsea/Brazil): Tiền vệ của Chelsea cũng sở hữu hàng độc. Chiếc iPhone 6 mạ vàng 24k của anh thiết kế khá đơn giản ở phía sau. Ba chữ cái đầu trong họ tên của anh (Willian Borges da Silva) được khắc nổi bật.
Royston Drenthe (Erciyesspor/Hà Lan): Dù đang đầu quân cho CLB kém danh tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, song cựu cầu thủ Real vẫn thể hiện độ chịu chơi bằng việc tậu chiếc iPhone 6 mạ vàng 24k đắt tiền. Số áo và tên của ngôi sao 27 tuổi người Hà Lan được khắc tinh tế phía sau ốp lưng "dế yêu". Sản phẩm này nằm trong tay Drenthe được 3 tháng.
Andre Ayew (Marseille/Ghana): "Tay chơi" người Ghana, Ayew cũng sở hữu chiếc điện thoại độc iPhone 6 mạ vàng 24k cách đây gần 1 tháng.
Gregory Van Der Wiel (PSG/Hà Lan): Hậu vệ 27 tuổi người Hà Lan không thường xuyên đá chính ở PSG mùa này, song điều đó chẳng khiến anh bỏ ra đống tiền để thỏa mãn đam mê bên ngoài sân cỏ. Những chữ cái viết tắt tên họ (GVDW) và số áo (23) được khắc bên cạnh hình Pharaoh.
Jimmy Durmaz (Olympiakos/Thụy Điển): Ngôi sao chạy cánh người Thụy Điển khắc tên con gái (Novalii) và tên của mình lên ốp lưng chiếc iPhone 6 mạ vàng 24k đắt tiền.

Tiểu Minh

Ảnh: Golden Concept

Bạn có thể quan tâm