Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tặng 2 sân chơi dành cho trẻ em, với tổng diện tích khoảng 500 m2 ở hai điểm trường tiểu học của tỉnh Khánh Hoà. Điểm đặc biệt của các sân chơi này là những trò chơi, như xích đu, ngựa bập bênh, cầu trượt, giá trồng hoa… đều được làm từ lốp ôtô. Những vật dụng vui chơi này mang nhiều màu sắc và hình khối đa dạng, đồng thời đảm bảo an toàn cho trẻ.
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tặng 2 sân chơi dành cho trẻ em tại hai điểm trường tiểu học của tỉnh Khánh Hoà. |
Chương trình xây dựng sân chơi cho trẻ em được Toyota Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Bộ Tài nguyên và Môi trường có tên “Hành trình thứ hai của lốp”. Thông qua tái sử dụng lốp xe, hành trình này hướng đến mục tiêu xây dựng không gian vui chơi và phát triển cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở những vùng khó khăn, gặp nhiều hạn chế về cơ sở vật chất, giáo dục cũng như phát triển thể chất.
Chương trình “Hành trình thứ hai của lốp” hướng đến mục tiêu xây dựng không gian vui chơi và phát triển cho trẻ em Việt Nam. |
Việc đưa ra phương án sử dụng vật liệu tái chế mang tính sáng tạo, phổ dụng của “Hành trình thứ hai của lốp” được cộng đồng đánh giá cao về ý nghĩa và hiệu quả. Vì vậy, hoạt động nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều người cũng như cơ quan chức năng ở các địa phương.
Trong năm qua, Toyota tài trợ trồng 1.174 cây tại 12 trường thuộc 6 tỉnh thành gồm Bắc Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoạt động nằm trong chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, được Toyota Việt Nam triển khai song song chương trình xây dựng sân chơi cho trẻ em bằng lốp xe tái chế.
Năm 2021, Toyota triển khai chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, trồng 1.174 cây tại 12 trường thuộc 6 tỉnh thành trên cả nước. |
Suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota. Bên cạnh “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, công ty tích cực triển khai các hoạt động mang tính dài hạn như đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy; thúc đẩy hoạt động môi trường tại các đại lý Toyota; giới thiệu những mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường; hệ thống giám sát tự động chất lượng nước thải...
Điều này thể hiện cam kết của hãng trong việc chung tay bảo vệ môi trường tại Việt Nam, nhằm mang đến môi trường tươi đẹp hơn cho hôm nay và thế hệ tương lai.
Bình luận