Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của M.U mất World Cup vì chấn thương

Tiền vệ Kevin Strootman, một trong những mục tiêu theo đuổi của M.U, sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2014 vì dính chấn thương rất nặng trong trận gặp Napoli cuối tuần qua.

Trong cuộc đại chiến với Napoli đêm chủ nhật vừa qua, tiền vệ Kevin Strootman của Roma đã phải ôm đầu gối lăn lộn trên sân vì pha vào bóng của một cầu thủ chủ nhà ở phút 10. Sau khi nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, ngôi sao 24 tuổi đã trở lại thi đấu. Nhưng vì chấn thương quá nặng nên anh buộc phải nhường chỗ cho Rodrigo Taddei ở phút 14.

M.U sẵn sàng bán Chicharito vào mùa hè 2014

Trang Goal đưa tin Quỷ đỏ sẽ mở cửa cho tiền đạo người Mexico ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Hiện tại, Atletico Madrid là đội bóng quan tâm nhiều nhất tới Chicharito.

Theo kết quả chụp chiếu vào ngày hôm qua, Strootman bị rách dây chằng đầu gối và phải xa sân cỏ trong vòng 9 tháng. Các bác sỹ cho biết họ sẽ làm hết sức có thể để giúp tiền vệ của AS Roma trở lại thi đấu trong vòng 6 tháng tới. Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó xảy ra, Strootman cũng không còn cơ hội tham dự VCK World Cup cùng đội tuyển Hà Lan vào tháng 6 tới.

Strootman đã bị rách dây chằng đầu gối trong trận gặp Napoli. Ảnh: Guardian.

“Tôi có thể hình dung được nỗi thất vọng của Strootman lớn cỡ nào. Chấn thương của cậu ấy là một cú sốc nặng cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này đã có những đóng góp to lớn cho đội tuyển Hà Lan tại vòng loại World Cup. Tham vọng của cậu ấy rất cao, nhưng giờ chấn thương đã giết chết nó”, tờ Guardian đăng tải chia sẻ của HLV trưởng ĐT Hà Lan Louis van Gaal.

Năm ngoái, HLV Van Gaal từng khẳng định Robin Van Persie, Arjen Roben và Strootman là những nhân tố then chốt trong kế hoạch chinh phục danh hiệu vô địch World Cup 2014 của ĐT Hà Lan. Thế nhưng, chấn thương của ngôi sao sinh năm 1990 buộc cựu chiến lược gia Barcelona phải thay đổi chiến lược của mình.

Hồi còn thi đấu cho PSV, Strootman từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United. Tuy nhiên, những nỗ lực của Sir Alex Ferguson khi đó đã không đem lại kết quả, bởi ngôi sao này bất ngờ nhận lời chuyển tới đầu quân cho AS Roma vào hè 2013 với giá 17 triệu euro.

Phong độ sa sút của M.U tại giải năm nay khiến HLV David Moyes tiếp tục đưa Strootman vào tầm ngắm. Dẫu vậy, với việc cựu cầu thủ PSV “ngồi chơi xơi nước” ít nhất nửa năm, rất có thể chiến lược gia người Scotland buộc phải gạch tên anh khỏi danh sách mua sắm của Quỷ đỏ trong hè tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm