Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mục tiêu của Box Gaming là vô địch vòng Finals'

Zing có cuộc trò chuyện với Box Gaming, MEN, V Gaming và Xavier để nhìn lại vòng Pro League và hướng tới vòng Finals của PMPL Vietnam S2 sẽ diễn ra từ 16h ngày 25-27/9.

Sau 3 tuần thi đấu, vòng Pro League của PMPL VN S2 kết thúc với những bất ngờ không nhỏ khi V Gaming chiếm ngôi đầu trước cựu vương Box Gaming. Hàng loạt team được đánh giá cao cũng sở hữu các kết quả khác so với kỳ vọng.

Zing có cuộc trò chuyện với game thủ Pimay của Box Gaming, Break của MEN, Bensu của V Gaming và Timber của Xavier để nhìn lại vòng Pro League và hướng tới vòng Finals sẽ diễn ra từ ngày 25-27/9.

PUBG Mobile anh 1

Box Gaming và V Gaming cạnh tranh nhau quyết liệt trong giai đoạn Pro League của PMPL VN S2. Ảnh: PUBG Mobile Vietnam Esport.

"Mục tiêu của Box Gaming là ngôi vô địch"

- BOX đánh giá đâu là đối thủ lớn nhất của mình trong vòng Finals? VGaming, Xavier, InfinityQ hay MEN?

- Pimay: Tất cả đội mùa này đều có sự tiến bộ hơn so với mùa trước. Có những đội trẻ có kỹ năng cao như 2i của Loki - cựu thành viên của Box. Vòng League chưa thể hiện được hết thực lực các đội. Vì vậy, các đối thủ mùa này đều mạnh, như V Gaming có tài năng trẻ và kinh nghiệm của Bensu chẳng hạn.

- BOX đánh giá như thế nào về chính mình sau 3 tuần thi đấu khi thay đổi 2 nhân sự so với World League?

- Pimay: Thay 2 thành viên là một sự thay đổi lớn vì như thế là 50% nhân sự trong team. Gần như phải tập lại về lối chơi, cách teamwork và nhiều vấn đề khác. Trong 3 tuần vừa qua, Box vẫn đang cố gắng hoàn thiện đội hình sao cho tốt nhất.

Áp lực về vòng chung kết vẫn rất lớn. Thật may, F1 và Chopper đều là tuyển thủ chuyên nghiệp, các bạn có sự nghiêm túc và chịu khó để theo lịch tập dày đặc của team. Còn kết quả thì xin nhường cho vòng chung kết trả lời.

- Mục tiêu của BOX ở vòng Finals có phải chức vô địch?

- Pimay: Mục đích của Box ở Chung kết vẫn là vô địch.

MEN giấu bài

- Việc không giành Top 3 sau 3 tuần thi đấu có phải thất bại với cá nhân MEN hay không? Hay đây chỉ là chiêu bài núp gió để bùng nổ tại Finals?

- Break: Việc không nằm trong Top 3 ở vòng Pro League không phải điều gì quá to tát cả. Vào vòng Finals, MEN sẽ mới chơi hết sức.

PUBG Mobile anh 2

MEN United Esport của Break (thứ hai từ trái sang) cũng là đối thú sừng sỏ tại vòng Finals. Ảnh: PUBG Mobile Vietnam Esport.

- Bạn có muốn lật đổ team cũ - Box Gaming ở vòng Finals này hay không?

- Break: Mục tiêu của MEN là vô địch. Vì vậy, chúng tôi muốn đánh bại mọi team chứ không chỉ riêng Box Gaming.

- Nhiều game thủ "tay to" đã xuất hiện ở vòng Pro League này như Soaz của Talent, vậy Break với danh tiếng là MVP của World League đánh giá sao về họ và theo chính Break, lý do để bạn chưa có được màn trình diễn như Soaz là gì?

- Break: Việc có player thể hiện tốt cho thấy chất lượng giải đấu đi lên. Đây là tín hiệu mừng cho PUBG Mobile Việt Nam. Về hệ thống, mỗi team có cách vận hành khác nhau và cách thể hiện khác nhau, nên kết quả là không giống nhau. MEN vẫn đang thử nghiệm chiến thuật, nên chưa bắn hết sức ở vòng Pro League.

"Cơ hội chia đều cho các team"

- Xavier gây ấn tượng bởi khả năng giao tranh 1vs1 trong vòng Pro League. Bí quyết của các bạn là gì?

- Timber: Bí quyết cho khả năng này là chúng mình tập luyện rất nhiều ở chế độ 1 đấu 1.

- Mục tiêu của Xavier ở giai đoạn Finals là gì? Các bạn có muốn đánh bại Box Gaming hay không?

- Timber: Chúng mình đặt mục tiêu đứng Top 2 vòng Finals. Mình nghĩ cơ hội đang chia đều cho toàn bộ các team. Ai xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng.

PUBG Mobile anh 3

V Gaming là đối thủ nặng ký cho chức vô địch. Ảnh: PUBG Mobile Vietnam Esport.

"Chiến thắng là công sức của tập thể"

- Các bạn đã vượt qua vòng loại trước khi tạo ra cú sốc khi đánh bại các đối thủ sừng sỏ để đứng đầu sau 3 tuần tại PMSL S2. Mục tiêu của V Gaming tại vòng Finals là gì?

- Bensu: Mục tiêu của tụi mình tại vòng Finals chắc chắn là chức vô địch rồi. Tuy đã chắc suất một vé tại SEA Finals, cả đội vẫn sẽ cố gắng hết sức để giành được top 1 chung cuộc.

- Theo chính V Gaming, bí quyết cho sự vươn lên này của các bạn là gì?

- Bensu: Tụi mình không có bí quyết gì cả, chiến thắng là công sức của cả tập thể, đồng lòng đồng nghĩa với chiến thắng và cộng thêm một chút may mắn nữa thôi.

Video PUBG Mobile Pro League VN mùa 2 Giải đấu PUBG Mobile Pro League Việt Nam 2020 mùa 2 chính thức trở lại với nhiều thay đổi.

V Gaming bảo vệ thành công ngôi số 1 trước màn vùng dậy của cựu vương

V Gaming trở thành nhà vô địch vòng Pro League nhưng đẳng cấp của nhà vua Box Gaming cũng được thể hiện trong những khoảnh khắc quyết định với chuỗi giành Top 1 kỷ lục.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm