Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua xe ôtô Honda, nhận phiếu quà tặng gần 10 triệu đồng

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” cho khách hàng mua xe CR-V và HR-V.

Chương trình “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” được Honda Việt Nam triển khai từ 12/9 đến hết 31/10. Chương trình dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua hai mẫu xe Honda CR-V và HR-V.

Honda CR-V là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của HVN. Những cải tiến mới của xe đã chinh phục được nhiều khách hàng chỉ trong thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam.

Oto Honda CR-V,  Oto Honda HR-V anh 1
Xe ôtô CR-V mạnh mẽ, tiện nghi và cao cấp.

Theo đại diện HVN, CR-V thế hệ thứ 5 đã kiến tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV của Honda về các giá trị mạnh mẽ, tiện nghi, cao cấp. Nhờ đó, xe tạo được sức hút lớn với khách hàng khi luôn nằm trong danh sách những mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam (theo báo cáo bán hàng của VAMA).

Honda HR-V được đánh giá là một mẫu xe đột phá cho thế hệ SUV tiếp theo, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn về phong cách thời thượng, không gian tiện nghi và vận hành kinh tế.

Oto Honda CR-V,  Oto Honda HR-V anh 2
Honda HR-V được đánh giá là một mẫu xe đột phá cho thế hệ SUV tiếp theo.

Là mẫu xe SUV đô thị, Honda HR-V không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt.

Oto Honda CR-V,  Oto Honda HR-V anh 3
HVN triển khai chương trình “Mua xe hay, nhận ngay quà chất”.

Với chương trình “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” áp dụng cho hai mẫu xe này, HVN dành tặng khách hàng phiếu quà tặng tổng trị giá gần 10 triệu đồng:

Khách hàng mua xe CR-V sẽ có cơ hội nhận quà tặng là một xe đạp Modulo trị giá 7,7 triệu đồng và một gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 2,257 triệu đồng.

Khách hàng mua xe HR-V sẽ nhận được một xe đạp Modulo trị giá 7,7 triệu đồng và một gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 2,217 triệu đồng.

Oto Honda CR-V,  Oto Honda HR-V anh 4
Chi tiết giá trị quà tặng của chương trình “Mua xe hay, nhận ngay quà chất”.

Đối với quà tặng xe đạp Modulo, khách hàng có thể sử dụng phiếu quà tặng để đổi xe đạp trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua xe. Còn với gói bảo dưỡng định kỳ, khách hàng có thể sử dụng trong vòng 18 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 15.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua xe Honda CR-V hoặc HR-V hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại. Độc giả tham khảo thêm thông tin trương trình tại honda.com.vn hoặc đến trực tiếp đại lý ôtô Honda trên toàn quốc để được tư vấn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm