Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

182 kết quả phù hợp

mua xe cũ

Mua xe may cu, can than bi lua hinh anh

Mua xe máy cũ, cẩn thận bị lừa

0

Nhiều người mua xe cũ vì hợp túi tiền và không mất công làm các thủ tục đăng ký. Tuy nhiên, khách hàng nếu thiếu hiểu biết về xe có thể bị ăn “quả đắng”.

Thi truong oto: Thua bong nguoi mua hinh anh

Thị trường ôtô: Thưa bóng người mua

0

Từ đầu tháng 2 đến nay, thị trường ôtô cả xe mới và xe cũ đều rơi vào cảnh ế ẩm, nhiều hãng sản xuất cho biết cả tháng không bán được chiếc xe mới nào.

10 dong xe nen ne khi mua oto cu hinh anh

10 dòng xe nên né khi mua ôtô cũ

0

Không phải xe có thương hiệu hay có giá đã là xe bền hay ít bệnh, những dòng xe cũ nào nên cảnh giác khi mua ôtô đã qua sử dụng?

'Phu thuy' do Vespa co hinh anh

'Phù thủy' độ Vespa cổ

0

Ông là một trong số ít thợ chuyên sửa và phục chế Vespa cổ hiếm hoi còn theo đuổi nghề ở TP.HCM, được khách hàng đánh giá cao về tài năng lẫn uy tín.

Meo quan sat khi mua xe cu hinh anh

Mẹo quan sát khi mua xe cũ

0

Kiểm tra lịch sử xe, quan sát các vết nứt, xước trên vỏ xe... sẽ giúp người mua có những lựa chọn đúng đắn khi mua xe cũ.

Mua xe may cu can than 'tien mat tat mang' hinh anh

Mua xe máy cũ cẩn thận 'tiền mất tật mang'

0

Mua xe cũ hợp túi tiền của nhiều người và lỗ ít khi bán lại, không mất tiền, mất công làm các thủ tục đăng ký, nhưng rất nhiều người vì thiếu hiểu biết về xe đã bị ăn “quả đắng” khi mua phải xe...

6 buoc can lam khi mua xe may cu hinh anh

6 bước cần làm khi mua xe máy cũ

0

Mua một chiếc xe máy cũ vừa túi tiền nhưng chất lượng còn tốt là điều không dễ. Hãy tham khảo các bước dưới đây để bạn có thể tự mình mua được một chiếc xe cũ ưng ý.

Sai Gon: Xe cu cung e hinh anh

Sài Gòn: Xe cũ cũng ế

0

So với thị trường xe mới, việc kinh doanh ô tô cũ tại TP.HCM cũng không mấy khởi sắc, cho dù chi phí mua xe đã giảm rất nhiều do mức phí trước bạ chỉ còn là 2% (xe mới là 15%).

Thi truong o to cu sap 'noi song'? hinh anh

Thị trường ô tô cũ sắp 'nổi sóng'?

0

Kể từ ngày 1/4, mức lệ phí trước bạ đối với ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi đăng ký từ lần thứ hai sẽ chỉ còn là 2% thay vì 12% hiện hành. Theo nội dung Nghị định 23 của Chính phủ, mức lệ phí này...

Xem thêm