Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa thu Berlin hiện lên rực rỡ qua bộ 4 camera của Oppo A9 2020

Dưới ống kính A9 2020, Berlin hiện lên vừa cổ kính, trầm mặc lại mang nét phòng khoáng của một thành phố châu Âu hiện đại.

Oppo anh 1
Châu Âu luôn là điểm đến mơ ước của nhiều trái tim yêu du lịch và chụp ảnh. Mỗi quốc gia đều có nền văn hóa đặc biệt và nhiều cảnh sắc thiên nhiên, con người và kiến trúc tuyệt đẹp. Ghé Berlin trong một chiều thu, bạn sẽ tìm thấy nhiều địa điểm thú vị, từ kiệt tác kiến trúc đến văn hóa lịch sử, tất cả đều mang chất riêng từ thủ đô của “vương quốc bia” này.
Oppo anh 4Oppo anh 5
Lâu đài Charlottenburg chụp bằng camera thường và camera 8 MP siêu rộng 119 độ từ Oppo A9 2020. Charlottenburg được thiết kế theo phong cách baroque và rococo. Lâu đài được bao quanh bởi rừng cây, lăng mộ, nhà hát và cả nhà hàng. Đây cũng chính là một trong những điểm đến nhất định phải ghé khi tới Berlin.
Oppo anh 6
Berliner Dom hay còn được gọi là Nhà thờ lớn Berlin, là nhà thờ của đạo Tin Lành lớn nhất và nổi tiếng nhất nước Đức. Berliner Dom nằm trên một hòn đảo của con kênh Spree, thuộc quận Mite, trung tâm Berlin.
Oppo anh 7
Berliner Dom có nội thất sang trọng, thể hiện sở thích của vua William II. Nhà thờ được trang trí mạ vàng trong kiến trúc cùng những cột đá cẩm thạch nguy nga. Mái vòm của Berliner Dom rất lộng lẫy, có chiều cao 98 m, được trang hoàng với nhiều miếng khảm đặc biệt do Anton von Werner tạo nên.
Oppo anh 8
Là một trong những công trình tráng lệ nhất nước Đức, Berliner Dom là điểm du lịch đáng đến cho hành trình trải nghiệm Berlin trọn vẹn. Hình ảnh Berliner Dom cùng vẻ đẹp thơ mộng của con kênh Spree thường xuyên được ghi lại dưới các ống kính nhiếp ảnh.
Oppo anh 9
Berlin của những ngày thế chiến thứ 2 ác liệt và thương đau là thế, nhưng Berlin của thời hiện đại lại bình yên đến lạ. Không khí trong lành, cuộc sống chậm rãi, chẳng hối hả. Dạo quanh phố xá Berlin, ngắm những cảnh đường phố mang lại cho du khách cảm giác bình thản, nhẹ nhàng đến lạ.
Oppo anh 10
Được ngắm hoàng hôn lúc mặt trời buông xuống, nhìn thấy toàn cảnh Berlin với những công trình kiến trúc tên tuổi là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất với mỗi du khách. Không chỉ mang về những bức hình, khoảnh khắc đắt giá, bạn còn cảm nhận được sự bình yên của Berlin sau một ngày hối hả.
Oppo anh 11Oppo anh 12
Toàn cảnh Berlin trong xanh được chụp bằng camera thường và camera góc siêu rộng 8 MP từ Oppo A9 2020. Để chụp được toàn cảnh Berlin bao gồm con kênh Spree, tháp truyền hình Berlin, nhà thờ lớn Berlin (Berliner Dom), bạn phải lên tầng 16 khu chung cư Fischerinsel Berlin. Nơi đây là một trong những khu vực yêu thích của các nhiếp ảnh gia.
Oppo anh 13
Berlin nổi tiếng với lịch sử hào hùng của nước Đức và cũng mang lại trải nghiệm du lịch khó quên chỉ trong 24 tiếng. Đồng hành trong chuyến đi khám phá này không thể bỏ qua “người bạn” Oppo A9 2020 với bộ 4 camera, mang đến những bức hình trọn vẹn lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng Oppo A9 2020 được trang bị 4 camera nhiều tính năng để người dùng trải nghiệm như camera chính 48 MP, camera 8 MP cho góc chụp siêu rộng 119 độ và 2 camera 20 MP cho ảnh chụp chân dung đơn sắc và nghệ thuật. Ngoài ra, chế độ siêu chụp đêm 2.0 sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp được những cảnh đêm lung linh, chi tiết mà không lo bị nhiễu.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm