Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa Tết 2020, nên mua tặng quà gì?

Sự kết hợp giữa hình ảnh linh vật chuột với các món quà sức khỏe, đồ vật trưng Tết hay vật dụng tiện ích sẽ tạo nên những món quà Tết ý nghĩa và độc đáo trong năm Canh Tý.

qua tet 2020 anh 1

Vật phẩm phong thủy luôn được coi là món quà biếu Tết ý nghĩa cho gia đình và đối tác. Năm Canh Tý 2020, các bức tượng chuột dát vàng, chuột ôm tiền đồng, chuột bê hũ vàng… mang lời chúc thịnh vượng rất được ưa chuộng. Những món quà này có giá từ 100.000 đồng đến vài triệu đồng, tùy kích thước và hàm lượng tinh xảo. Ảnh: Phạm Thắng.

qua tet 2020 anh 2

Quà tặng cây cảnh trưng Tết mang ý nghĩa cầu chúc một năm sung túc, an vui cho gia chủ. Ngoài hoa mai, hoa đào, cúc vạn thọ... quen thuộc, vài năm trở lại đây, xu hướng chơi Tết chuyển sang bưởi Diễn hay các biến tấu độc lạ cho cây quất như quất thăng tiến, chuột vàng cõng quất... có giá lên đến hàng chục triệu đồng. Ảnh: Hoàng Đông.

qua tet 2020 anh 3

Trong khi đó, các giỏ quà bánh kẹo, trái cây, trà... lại là những sự lựa chọn ý nghĩa và vừa túi tiền hơn. Đặc biệt, mùa Tết 2020, thị trường tiếp tục xuất hiện nhiều loại trái cây như bưởi, táo, xoài... in hình con chuột may mắn hay khắc tỉa hình dáng độc lạ như rồng phượng, thần tài, chữ thư pháp... thu hút người mua. Ảnh: Phương Lâm.

qua tet 2020 anh 4

Vài năm trở lại đây, các thực phẩm như nhân sâm, linh chi, sữa... cũng rất được ưa chuộng. Đây thường là các món quà biếu tặng bố mẹ, người thân với ước mong gia đình sống lâu, khỏe mạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lựa chọn điểm bán uy tín nhằm đảm bảo chất lượng những sản phẩm này. Ảnh: Thuocdantoc.org.

qua tet 2020 anh 5

Ngoài ra, nếu người nhận là phái nữ, các bộ quà tặng chăm sóc sắc đẹp như sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm hay voucher làm đẹp cũng là lựa chọn phù hợp. Ảnh: Getty.

qua tet 2020 anh 6

Loại quà tặng thiết thực khác nữa là đồ gia dụng như thiết bị nhà bếp hoặc đồ điện tử, điện lạnh. Vào dịp Tết, đây là những mặt hàng thường xuyên được hưởng khuyến mãi từ hãng sản xuất và đơn vị phân phối. Ảnh: Seishin.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, HDBank đang triển khai chương trình ưu đãi “Vạn sự như ý - Canh Tý hết ý - Trúng vàng nguyên ký” với tổng giá trị giải thưởng hơn 13 tỷ đồng cùng gần 32.000 giải thưởng.

Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm 10 triệu đồng kỳ hạn một tháng trở lên tại HDBank, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay 1 kg vàng cùng các giải thưởng hấp dẫn khác gồm: Sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, thẻ ATM 5 triệu đồng, các bộ quà tặng tiện ích như bộ hộp quà thủy tinh, ấm đun nước, bộ nồi Happy Cook, túi du lịch gấp gọn, ba lô và vali Elite.

Chương trình diễn ra từ nay đến 27/3, được áp dụng tại tất cả điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem chi tiết tại đây.

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm