Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mua táo to bằng giá táo nhỏ' trong tháng Apple tại FPT Shop

Từ ngày 13/10 đến 2/11, FPT Shop triển khai chương trình “Mua táo to bằng giá táo nhỏ” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm sản phẩm Apple.

Theo đó, khách hàng chọn mua sản phẩm Apple tại FPT Shop sẽ được tài trợ 100% lãi suất trả góp, mua iPhone 6 Plus chính hãng với giá thấp nhất, mua iPhone 6S/6S Plus phiên bản 64 GB bằng giá phiên bản 16 GB. 

iPhone 6 Plus bán bằng giá iPhone 6 ở mức 13,99 triệu đồng

Nằm trong chương trình ưu đãi, iPhone 6 Plus phiên bản 16 GB chính hãng sẽ được bán ở mức giá thấp nhất thị trường là 13,99 triệu đồng (bằng giá iPhone 6) tại FPT Shop. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng bộ ốp viền màu vàng hoặc hồng trị giá 350.000 đồng khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, iPhone 6S và 6S Plus phiên bản 64 GB sẽ được bán bằng giá phiên bản 16 GB từ 16,99 triệu đồng. Như vậy, khách hàng sẽ được giảm 3 triệu đồng khi mua iPhone 6S hoặc 6S Plus phiên bản 64 GB. Mặt khác, iPhone 6S và 6S Plus phiên bản 16 GB cũng sẽ được bán ở mức giá mới, áp dụng cho trả thẳng, sau khi trừ ưu đãi lần lượt là 15,99 triệu đồng và 17,99 triệu đồng.

FPT Shop,  khuyen mai anh 1
Toàn bộ sản phẩm Apple tại FPT Shop được tài trợ 100% lãi suất trả góp.

 

Tài trợ 100% lãi suất trả góp cho tất cả sản phẩm Apple

Cũng trong thời gian này, FPT Shop sẽ tài trợ 100% lãi suất trả góp toàn bộ cho các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, MacBook. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như: iPhone 5S với giá bán 6,99 triệu đồng, iPad mini 2 Wi-Fi 16 GB có giá 6,99 triệu đồng, iPhone 6S/6S Plus (không áp dụng với ưu đãi giá trả thẳng), Macbook Air 11 MJVM2ZP/A với giá mới là 20,99 triệu đồng, máy tính xách tay Apple (không áp dụng cùng phiếu quà tặng 500.000 đồng dành cho khách hàng trả thẳng).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sở hữu iPhone 6 Plus với chi phí trả trước từ 4,2 triệu đồng thông qua chương trình trả góp không lãi suất với kỳ hạn 8 tháng. Như vậy, mỗi tháng người mua chỉ cần trả thêm 1,225 triệu đồng. 

FPT Shop,  khuyen mai anh 2
Ưu đãi mới của FPT Shop giúp người dùng có cơ hội sở hữu và trải nghiệm công nghệ của Apple.

Các sản phẩm Apple tại FPT Shop và F.Studio by FPT đều được áp dụng chế độ bảo hành khác biệt với nhiều giá trị cộng thêm như: một đổi một trong vòng 12 tháng và gói bảo hành vàng (bảo hành cho những trường hợp máy hư hỏng do lỗi từ chính người sử dụng như bị rơi vỡ, vào nước). 

FPT Shop là đơn vị nhập khẩu trực tiếp iPhone, iPad từ Apple. Từ ngày 25/8/2015, vượt qua nhiều chính sách nghiêm ngặt của Apple, FPT Shop đã chính thức trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp iPhone chính hãng. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Shop đã nhập khẩu tất cả sản phẩm từ Apple.

Bên cạnh đó, khu trưng bày theo chuẩn Apple đã được áp dụng triển khai tại hơn 60 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Đến với các cửa hàng này, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mới nhanh chóng mà còn được tư vấn đầy đủ trước khi quyết định mua hàng.

Mỗi khu vực trưng bày và bán sản phẩm đều có đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Apple, sẽ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp về các sản phẩm, ứng dụng và công nghệ mới nhất từ Apple.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, độc giả có thể chọn mua online tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm