Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sản phẩm chất lượng tại cửa hàng đồ gỗ Trương Đình Cường

Nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chế tác tỉ mỉ và tinh tế, cửa hàng đồ gỗ Trương Đình Cường được nhiều khách hàng lựa chọn.

Từ khi hình thành đến nay, cửa hàng Trương Đình Cường - chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ - luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng. Tập hợp những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, cửa hàng được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ, tạo hình cũng như giá trị.

Do go Truong Dinh Cuong anh 1

Anh Trương Đình Cường (ngoài cùng bên trái) trao sản phẩm cho khách hàng.

Không chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm của cửa hàng được cập nhật mẫu mã thường xuyên, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ưng ý.

Ngoài ra khi mua sắm tại đây, người tiêu dùng không chỉ được tận mắt ngắm nhìn các sản phẩm chạm khắc công phu, tinh xảo, mà còn được trao đổi, bàn luận về đồ gỗ như một thú chơi, đam mê ý nghĩa với những người đồng điệu.

Anh Trương Đình Cường, chủ cửa hàng, chia sẻ: "Trong tương lai, chúng tôi muốn phát triển hơn nữa, được khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Cửa hàng có nhiều mẫu thiết kế sẵn, kích thước và nguyên liệu đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, thiết kế mẫu đồ gỗ theo mong muốn và sở thích của khách hàng".

Cửa hàng đồ gỗ Trương Đình Cường

Địa chỉ: Xóm Chùa, thôn Văn Xá, xã Nhị Khê, Thường Tín, Hà Nội

Fangape: Đồ gỗ Trương Đình Cường | Điện thoại: 0964106978

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm