Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Mua sắm thả ga - Hoàn tiền cực đã’ cùng ngân hàng số Yolo của VPBank

Trước xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt ứng dụng ngân hàng số tích hợp tiện ích mang tên Yolo.

Ứng dụng này cho phép người dùng tạo một thẻ ảo Yolo MasterCard chỉ với 3 thông tin cơ bản là họ và tên, số điện thoại và địa chỉ email. Sau khi khởi tạo và nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể thanh toán tại bất kỳ cửa hàng trực tuyến hay hệ thống thương mại điện tử chấp nhận thẻ MasterCard. Như vậy với Yolo MasterCard, người dùng có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian, bỏ qua nhiều thủ tục rườm rà so với ngân hàng truyền thống.

VPBank anh 1
Ứng dụng ngân hàng số Yolo của VPBanh đơn giản, thân thiện và dễ đăng ký sử dụng.

Nhờ những ưu điểm này, ứng dụng mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm thanh toán mới. Các nhu cầu cơ bản như đặt vé xem phim, mua đồ ăn online hay mua sắm quần áo ở nước ngoài đều có thể thực hiện nhanh, gọn thông qua ngân hàng số Yolo.

VPBank anh 2
Thẻ MasterCard ảo của ngân hàng số Yolo giúp người dùng thanh toán các giao dịch trực tuyến dễ dàng.

Bên cạnh đó trong thời gian này, khách dùng Yolo MasterCard thanh toán các giao dịch trực tuyến được hoàn 5% trị giá hoá đơn vào thẳng tài khoản Yolo cá nhân khi giao dịch được thực hiện thành công vào thứ năm và thứ sáu hàng tuần.

Như vậy, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm ngân hàng truyền thống trên nền tảng số gồm thanh toán, chuyển tiền và tiết kiệm cùng hệ sinh thái các dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một người trẻ, Yolo còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí khi mua sắm.

VPBank anh 3
Yolo mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Độc giả đăng ký và sử dụng các tiện ích hấp dẫn của ngân hàng số Yolo bằng cách tải ứng dụng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm